Quảng cáo

HLV Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch của HLV Wenger với Arsenal

Thứ tư, 28/12/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Wenger đã dự khán trận đấu giữa Arsenal và West Ham. Thuyền trưởng hiện tại - Mikel Arteta cho biết thời gian tới ông Wenger sẽ thường xuyên theo dõi đội bóng cũ Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại Ngoại hạng Anh sau 1 tháng nhường chỗ cho World Cup 2022, Arsenal đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-1 trước West Ham, qua đó giữ vững vị trí số 1 trên BXH.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng các cầu thủ của Arsenal không biết gì về sự xuất hiện bất ngờ của huyền thoại Arsene Wenger tại Sân vận động Emirates trong chiến thắng 3-1 của họ trước West Ham vào Ngày tặng quà.

HLV Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch bất ngờ của HLV Wenger với Arsenal 237149
HLV Arsene Wenger có lần đầu tiên trở lại sân Emirates kể từ năm 2018. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Arsene Wenger đã trở lại Emirates lần đầu tiên kể từ khi ông từ chức huấn luyện viên vào năm 2018. Hiện ông đang nắm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA.

Khi trở về đội bóng của cuộc đời, Arsene Wenger đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những người ủng hộ Arsenal, với những người hâm mộ đã hát vang bài hát "chỉ có một Arsene Wenger" trong thời điểm hiệp 2 của trận đấu.

Trước sự xuất hiện của huyền thoại đội bóng lần đầu tiên kể từ năm 2018, HLV hiện tại của Arsenal là Mikel Arteta cho biết ông rất cảm kích vì điều này, đồng thời tiết lộ kế hoạch của ông Arsene Wenger trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, ông Arsene Wenger sẽ thường xuyên góp mặt trong các trận đấu tiếp theo của Arsenal thời gian tới. Đây là hành động cực kỳ ý nghĩa với hiện tại, công việc của Arsene Wenger tại FIFA có thể nói là bận rộn và việc dành thời gian cho Arsenal cho thấy tình yêu của Wenger với "Pháo thủ" là lớn như thế nào.

HLV Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch bất ngờ của HLV Wenger với Arsenal 237150
Pháo thủ đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với khoảng cách 8 điểm so với Man City. Ảnh: Internet

Thắng lợi trước West Ham cho thấy Arsenal đã thật sự trưởng thành ở mùa giải năm nay. Từ chỗ bị nghi ngờ về bản lĩnh, giờ đây Pháo thủ cho thấy họ là đối thủ số 1 của Man City trong cuộc đua giành cúp vàng Ngoại hạng Anh.

Tái mặt vì Reece James, Chelsea ra giá khủng cho 'cơn lốc' Serie A

'Nắn gân' Arsenal, HLV Pep Guardiola thẳng thừng đòi lật đổ Pháo thủ

Không khí giáng sinh tại Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm