Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'MU có mặt tại trận chung kết để giành Carabao Cup'

Thứ bảy, 25/02/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Newcastle, HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ chiến đấu để giành danh hiệu này.

Người hâm mộ Man Utd đang trải qua những ngày tháng trong mơ khi đội bóng con cưng của họ đang thể hiện phong độ thi đấu tuyệt vời. Bỏ qua những hoài nghi, những tranh cãi ở giai đoạn đầu mùa, MU hiện tại đi đúng hướng với kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

MU là đại diện duy nhất ở nước Anh có cơ hội giành cú "ăn 4" mùa giải này với những đấu trường như Ngoại hạng Anh, FA Cup, UEFA Europa League và Carabao Cup - nơi MU chỉ cách danh hiệu này duy nhất trận chung kết với Newcastle.

1433845927-169-1677296369.jpeg
Newcastle là đối thủ khó chơi với nền tảng hàng phòng ngự vững chắc. Ảnh: Internet

"Chích chòe" là đối thủ khó chơi nhưng MU vẫn là đại diện được đánh giá cao hơn trước trận đấu quan trọng sắp tới. Thắng lợi đầy quả cảm trước Barcelona đã tiếp thêm động lực rất lớn cho "Quỷ đỏ" trước trận đấu với Newcastle. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Ten Hag tỏ rõ sự quyết tâm với danh hiệu Carabao Cup:

"Trận chung kết Carabao Cup là cơ hội tuyệt vời để giành danh hiệu. MU đã bước vào trận chung kết và chúng tôi ở đây để giành danh hiệu này. Chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này. Tôi biết các CĐV mong chờ điều đó và chúng tôi sẽ chiến đấu vì niềm tin của người hâm mộ."

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng tiết lộ khả năng ra sân của Marcus Rashford: "Đội ngũ y tế đã thực hiện kiểm tra với trường hợp của Rashford. Tuy nhiên kết quả cuối cùng chưa được công bố. Chúng tôi chỉ có thể đưa ra quyết định cuối cùng sau khi có chẩn đoán chính xác."

screenshot-26-1677296466.jpg
Rashford có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết sắp tới. Ảnh: Internet

Đã 5 năm qua, MU không thể giành được nổi một danh hiệu và sự chịu đựng của các CĐV Man Utd ngày một dài. Nhưng dưới sự chỉ đạo của Ten Hag, "Quỷ đỏ" đã và đang lột xác và giờ đây, chức vô địch đầu tiên sau 5 năm chỉ cách thầy trò Ten Hag chỉ 1 trận đấu với Newcastle. Chức vô địch Carabao Cup sẽ là "liều doping" tiếp thêm sức mạnh cho MU ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Zidane 'chấm' bến đỗ khủng, rõ vụ PSG sa thải Galtier

Mason Greenwood đón tin cực vui, chuẩn bị 'lên chức' ở tuổi 21

Ten Hag ca ngợi Antony sau trận thắng Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm