Quảng cáo

Mbappe dễ sớm rời PSG, Liverpool đề nghị khủng về phò tá Darwin Nunez

Thứ tư, 12/10/2022 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Trước tương lai bất định của Mbappe, Liverpool không đứng ngoài cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua, một loạt tờ báo uy tín của nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin Mbappe lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong mua đông do không hài lòng với những gì đang diễn ra tại PSG. Mbappe cho rằng quyền lực của bản thân tại PSG bị lung lay quá nhiều bởi tầm ảnh hưởng ngày một lớn của Messi và Neymar.

Khi thông tin này nổ ra, một loạt đội bóng ngay lập tức nhảy vào nhằm tìm kiếm chữ ký của ngôi sao người Pháp. Real Madrid, Man Utd và mới nhất là Liverpool chạy đua nhằm sở hữu cầu thủ sinh năm 1998.

Mbappe dễ sớm rời PSG, Liverpool đề nghị khủng về phò tá Darwin Nunez 201783
Mbappe cho thấy bệnh ngôi sao của mình ngày một "trở nặng". Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Liverpool và Mbappe đã từng có những liên lạc với nhau trong quá khứ. Dường như PSG đã quá mệt mỏi với những đòi hỏi quá đáng của Mbappe, do vậy họ công khai chào giá Mbappe với mức giá không tưởng: 400 triệu euro.

Nhưng với trường hợp của Liverpool, PSG đã chào hàng Mbappe với một phương thức khác. Theo tiết lộ từ ký giả Ismael Mahmoud (dẫn nguồn bởi Empire Of The Kop), PSG sẽ để Mbappe rời sân Công viên Các hoàng tử nếu Liverpool chịu nhả Mohamed Salah đến Paris theo chiều ngược lại. Có nghĩa một thương vụ trao đổi giữa 2 bom tấn này là điều được bàn tới.

Mbappe dễ sớm rời PSG, Liverpool đề nghị khủng về phò tá Darwin Nunez 201784
Mohamed Salah đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Liverpool. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Salah và Mbappe chênh lệch tới gần 10 tuổi. Do đó Liverpool chắc chắn sẽ phải các thêm một khoản tiền trong thương vụ trao đổi này. Tình hình hiện tại khiến Mbappe khó chọn bến đỗ mới bởi mức giá khổng lồ mà PSG đưa ra, trong khi Real Madrid từ lâu đã nguội lạnh với cầu thủ người Pháp.

PSG đã căng với Mbappe, Nasser Al-Khelaifi là người trao cho Mbappe tiền, quyền và ngược lại, vị chủ tịch quyền lực này cũng có thể làm điều ngược lại. Ngôi sao người Pháp nếu cứ tiếp tục lộng quyền so với vị trí của một cầu thủ, hoàn toàn PSG có thể tống khứ anh sang Liverpool và mang về Mohamed Salah.

Mbappe dễ sớm rời PSG, Liverpool đề nghị khủng về phò tá Darwin Nunez 201786
Mbappe cập bến Anfield và kết hợp cùng Nunez, tại sao không?. ảnh: Internet

Về phần Liverpool, HLV Jurgen Klopp muốn Mbappe nhằm kết hợp với Darwin Nunez tạo thành song sát đáng sợ bậc nhất tại Ngoại hạng Anh. Nếu điều trên thành sự thật, chắc chắn đây sẽ là vụ chuyển nhượng đắt giá bậc nhất trong lịch sử túc cầu.

Barca vs Inter: Tan hoang hàng thủ, Xavi 'phá dớp' 2 mùa liền đá C2?

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Mặc dù tính cách ương ngạnh nhưng không thể phủ nhận Mbappe là cầu thủ xuất sắc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm