Quảng cáo

'Ronaldo chẳng còn một chút tôn trọng nào tại MU'

Thứ bảy, 22/10/2022 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những gì cựu cầu thủ Watford - Troy Deenay nhận xét về tình hình hiện tại của Ronaldo tại MU.

Sau hành vi tự ý bỏ về trong trận MU 2-0 Tottenham, Ronaldo đã phải nhận hình phạt thích đáng bằng việc ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea hôm nay (23h30 ngày 22/10), đồng thời nộp phạt một khoản tiền cũng như bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

'Ronaldo chẳng còn một chút tôn trọng nào tại MU' 206865
Ronaldo bất mãn, tự ý bỏ về khiến HLV Ten Hag vô cùng thất vọng. Ảnh: Internet

Đích thân HLV Ten Hag xác nhận rằng Ronaldo từ chối cơ hội được ra sân trong trận đấu giữa MU và Tottenham chứ không phải HLV người Hà Lan không trao cho CR7 cơ hội. Đích thân Ten Hag xác nhận điều này:

"Đúng vậy, Ronaldo đã từ chối ra sân trong trận gặp Tottenham. Cậu ấy phải chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Sau trận đấu với Rayo Vallecano, tôi đã nói việc (bỏ về sớm) đó không thể chấp nhận trong một tập thể như Man Utd. Nếu còn xảy ra, cá nhân cầu thủ phải chịu hậu quả. Bóng đá là một môn thể thao của tập thể. Tôi với tư cách là người quản lý phải thiết lập một số quy tắc và văn hóa ứng xử. Điều đó rất quan trọng cho một tập thể đội bóng".

'Ronaldo chẳng còn một chút tôn trọng nào tại MU' 206866
Tấm ảnh cho thấy Ronaldo đến sân tập MU một mình với đội U21. Ảnh: Internet

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của Ronaldo tại Old Trafford, tiền đạo một thời của MU - Troy Deeney đã bày tỏ sự cảm thông với siêu sao người Bồ Đào Nha:

"Ronaldo đã đánh mất hoàn toàn sự tôn trọng ở MU. Các đồng đội cho tới những nhân viên đội bóng không còn dành sự tôn trọng cho anh ấy nữa. Ronaldo đã rời bỏ MU, bỏ sân Old Trafford sau khi muốn rời đi."

"Về cơ bản, Ronaldo muốn thể hiện rằng anh ấy tốt hơn những người khác. Vì thế, Ronaldo cảm thấy lẽ ra mình phải được vào sân sớm hơn, thay vì vào sân muộn như vậy. Khi xem đoạn clip Ronaldo tự ý bỏ về, tôi đã nghĩ tới viễn cảnh anh ấy sẽ không được góp mặt trong đội hình Chelsea. Quả thật là như vậy và tôi đã chính xác."

'Ronaldo chẳng còn một chút tôn trọng nào tại MU' 206867
Ronaldo sẽ không được ra sân trong trận đại chiến với Chelsea. Và vì vậy, tương lai của CR7 tại MU gần như không còn. Ảnh: Internet

"Giờ đây, Ronaldo đứng trước nguy cơ bị tiễn khỏi MU ngay trong tháng giêng. Nhưng tôi nghĩ MU nên để anh ấy ra đi từ hồi tháng 8 trong bối cảnh Ronaldo đòi ra đi bằng được."

Trở lại với trận cầu đêm nay, MU sẽ đón tiếp Chelsea mà không cần có sự phục vụ của Ronaldo. Trước tình cảnh hiện tại, có thể thấy ngày CR7 rời MU chỉ còn là thời gian mà thôi.

ĐT Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 22/10

Ronaldo đang trải qua mùa giải 2022/2023 đầy khó khăn. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm