Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần', ấn định vụ Enzo Fernandes

Thứ sáu, 30/12/2022 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Jorginho chấp nhận giảm nửa lương để rời Chelsea hay Enzo Fernandes đang ở rất gần Stamford Bridge là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay ngày 30/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/12

Chelsea ở rất gần nhà vô địch World Cup

Chelsea hiện đã mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Benfica về trường hợp của Enzo Fernandes. Được biết đích thân GĐKT Vivell sẽ tới Bồ Đào Nha để đàm phán thương vụ này.

Ngay sau đó, đích thân tiền vệ người Argentina đã gật đầu với Chelsea, cầu thủ này cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến đấu trường Ngoại Hạng Anh với CLB chủ quản của mình. 120 triệu euro là con số Benfica yêu cầu và Chelsea đã đồng ý, tuy nhiên số tiền sẽ được thanh toán theo nhiều đợt.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần' ngã ngũ vụ Enzo Fernandes  237959
Enzo Fernandes là mục tiêu trong kế hoạch trẻ hóa Chelsea. Ảnh: Internet

Jorginho sắp rời Chelsea

Hợp đồng của Chelsea và tiền vệ Jorginho sẽ đáo hạn vào mùa hè tới nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Thậm chí The Blues đang ngắm tới Enzo Fernandes như lựa chọn nhằm thay thế bộ đôi Kante và Jorginho đã luống tuổi.

Theo tờ Sky Italia, Jorginho sẵn sàng giảm nửa lương để trở về Napoli - đội bóng đã làm nên tên tuổi của Jorginho. Hiện anh đang nhận mức lương 6 triệu euro/mùa tại Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần' ngã ngũ vụ Enzo Fernandes  237960
Jorginho chấp nhận giảm lương để có thể trở về Napoli. Ảnh: Internet

Real Madrid gặp kẻ phá bĩnh vụ Bellingham

Real Madrid được cho là đội bóng quyết tâm nhất để sở hữu tiền vệ người Anh Jude Bellingham. Tuy nhiên tham vọng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có nguy cơ đổ bể bởi xuất hiện đối thủ cứng cựa trong cuộc đua này, đó chính là Chelsea.

Theo PV David Ornstein, tuyến tiền vệ đang là vị trí mà Chelsea muốn bổ sung các bản hợp đồng chất lượng nhất lúc này và BLĐ Chelsea đã xác định Jude Bellingham và Enzo Fernandez sẽ là 2 mục tiêu chính trong tháng 1 và hè tới.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần' ngã ngũ vụ Enzo Fernandes  237962
Chủ tịch Todd Boehly cho thấy tham vọng mạnh mẽ bằng cách muốn chốt luôn cả Bellingham. Ảnh: Internet

MU theo đuổi Dusan Vlahovic

Sau khi Ronaldo rời đi, các fan MU đều hiểu tuyến tiền đạo của "Quỷ đỏ" đang thật sự neo người khi trước đó, Mason Greenwood dính vòng lao lý và chưa hẹn ngày trở lại. Theo tờ Daily Mail, một loạt tiền đạo sáng giá đang được “Quỷ đỏ” liên hệ, trong đó Dusan Vlahovic của Juventus là gương mặt nổi bật. 

Vlahovic đang cùng Juventus trải qua một mùa giải tệ hại khi bị loại khỏi Cúp C1 từ sớm, trong khi tại Seria họ sớm bị Napoli bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần', ấn định vụ Enzo Fernandes  237963
Dusan Valhovic không hạnh phúc tại Juventus và muốn rời đi. Ảnh: Internet

Hàng thải Barca bất ngờ được săn đón

Cập bến theo dạng CNTD từ AC Milan mùa hè 2022, tuy nhiên Franck Kessie không thể khẳng định bản thân trong màu áo Barcelona và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nắm bắt được điều đó, Tottenham đã vào cuộc nhằm sở hữu ngôi sao 27 tuổi.

15 triệu euro là con số Tottenham đưa ra nhằm hỏi mua Kessie. Theo Mirror, quyết định nằm ở bản thân ngôi sao 27 tuổi. Còn về phía Barca, họ không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần', ấn định vụ Enzo Fernandes  237964
Franck Kessie không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona. Ảnh: Internet

'Vua bóng đá' Pele qua đời ở tuổi 82

Huyền thoại Pele và sự nghiệp lẫy lừng qua những con số

Sự nghiệp huy hoàng của Vua bóng đá Pele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm