Quảng cáo

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới

Thứ tư, 31/08/2022 19:03 PM (GMT+7)
A A+

MU đã chấp nhận rằng đội bóng nước Anh sẽ không thể ký hợp đồng với Frenkie de Jong trong kì chuyển nhượng này, nhưng Ten Hag đã khẳng định sẽ quay trở vào kì chuyển nhượng tới.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm nay, Ten Hag đã có năm bản hợp đồng trong mùa hè này sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục trị giá 85,5 triệu bảng cho Antony. Thủ môn Martin Dubravka của Newcastle dự kiến ​​sẽ chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford dưới dạng cho mượn.

Frenkie de Jong là mục tiêu số một của Man United trong phần lớn mùa hè năm nay và Barcelona thậm chí đã chấp nhận mức giá 72,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ gửi tới. Nhưng Frenkie de Jong đã từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford vì lí do anh muốn được chơi bóng ở Champions League điều mà MU không có được.

mu-va-barca-chinh-thuc-hoan-tat-vu-de-jong-157246
MU khẳng định sẽ chiêu mộ được De Jong trong tương lai. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, BLĐ MU vẫn không có ý định từ bỏ hy vọng có được tuyển thủ người Hà Lan và rất có thể giới thượng tầng Quỷ đỏ sẽ tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ này vào kì chuyển nhượng sắp tới.

Nhưng điều này được dự đoán sẽ rất khó khăn, vì những đội bóng khác cũng đang tìm cách cạnh tranh để mua De Jong trong tương lai như Chelsea, Liverpool hay Bayern Munich.

Bayern Munich được cho đã liên hệ trước với người đại diện của Frenkie de Jong cho một thương vụ chuyển nhượng trong kì chuyển nhượng tiếp theo, đội bóng nước Đức đã nhờ người bạn thân De Light liên hệ thuyết phục chàng tiền vệ này.

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới 180656
De Jong mới chấp nhận giảm lương để ở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Dù cho MU đã bổ sung vào hàng tiền vệ của mình tân binh Casemiro và Eriksen nhưng chính Ten Hag đã lên tiếng khẳng định rằng ông vẫn muốn có thêm de Jong trong đội hình mình. Để có thể xây dựng lối đá, chiến thuật theo đúng phong cách mà ông đang theo đuổi. Bằng mọi giá kì chuyển nhượng tới, Ten Hag phải thuyết phục được De Jong gia nhập MU.

Điều quan trọng nhất ngay lúc này là phải thực hiện được điều mà cầu thủ người Hà Lan cần, đó là thi đấu tốt để hướng tới nằm trong top 4, tìm suất dự Champions League năm sau. Còn về mức lương và mức giá phá vỡ hợp đồng là điều giới thượng tầng Quỷ đỏ có thể lo được.

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới 180657
MU sẽ chuẩn bị một động thái cho kì chuyển nhượng tháng Giêng dành cho De Jong. Ảnh: Internet.

Bên cạnh De Jong, Sergio Dest của Barcelona cũng vẫn là một mục tiêu mà MU muốn chốt xong kì chuyển nhượng này và gần như đã có được anh. Nếu mọi chuyện biến chuyển theo chiều hướng xấu, rất có thể kì chuyển nhượng tới, MU sẽ cho tạo một vụ nổ cho 2 cầu thủ này.

Quay xe 180 độ, MU tạo bất ngờ với tân binh mới ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Hơn cả một bom tấn, Arsenal kí thành công hợp đồng cầu thủ ‘65 triệu euro’

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie De Jong tại Barça. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm