Quảng cáo

Barcelona bạc đãi công thần, Messi ‘ngán đến tận cổ’

Thứ bảy, 10/09/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Gerard Pique đang đối mặt với việc sẽ bị Barcelona đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, người bạn thân Messi tỏ ra bất bình.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào mùa giải, cầu thủ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã đồng ý giảm lương đáng kể để giúp câu lạc bộ có thể đăng ký với các tân binh mới được thi đấu trong mùa giải năm nay.

Vào tháng 7, có thông tin cho rằng HLV Xavi đã nói với đồng đội cũ Pique rằng tốt nhất là anh nên ra đi. Với bản thân Pique, anh muốn ở lại và giúp đỡ đội bóng, vì vậy thay vào đó, trung vệ này đã đồng ý giảm một khoản tiền lớn về lương với mong muốn có thể xoay chuyển tình hình.

Barcelona bạc đãi công thần, Messi ‘ngán đến tận cổ’ 184898
Pique có thể bị Barcelona đơn phương chấm dứt hợp đồng cuối mùa giải này. Ảnh: Internet.

Thậm chí, có tin đồn Pique sẵn sàng chơi bóng không lương cho đội bóng xứ Catalan, nhưng với LaLiga, điều đó là không được phép.

Và theo thông tin mới nhất, có nhiều khả năng Barcelona sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này.

Theo Sport , nếu Pique không chơi quá 35% số trận của Barcelona thì đội bóng hoàn toàn quyền chấm dứt hợp đồng với anh vào mùa hè năm sau. Hiện tại, Pique có một thỏa thuận kéo dài đến năm 2024 tại Nou Camp. Nhưng điều đó được cho là sẽ kết thúc sớm hơn 12 tháng nếu thời gian thi đấu của anh ấy không đạt được mức yêu cầu mà hợp đồng đã đề ra.

Barcelona bạc đãi công thần, Messi ‘ngán đến tận cổ’ 184900
Messi lên tiếng chán nản với cách Barcelona bạc đãi công thần. Ảnh: Internet.

Trong đội hình Barcelona Jules Kounde, Ronald Araujo, Andreas Christensen và Eric Garcia là những phương án ưu tiên sử dụng của HLV Xavi, điều này cũng đồng nghĩa với khả năng lớn Pique cũng phải khăn gói rời đội bóng xứ Catalan trong năm tới.

Messi cũng đã lên tiếng cho sự bất công của Barcelona đối với công thần của mình, sau những cống hiến đem lại hào quang năm xưa cho đội bóng. Anh cũng cho rằng đây chắc khác gì cách làm trắng trợn mà Barca đã đối xử với anh.

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên Champions League 2022/23: Haaland không có mặt

Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU từng làm điều ‘không tưởng’ với HLV mới Chelsea, Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Bàn thắng ở phút bù giờ của Piqué vs Sevilla. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm