Quảng cáo

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh có thay đổi ‘bất ngờ’

Thứ ba, 20/09/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Jordan Henderson mới nhất đã được triệu tập lên đội tuyển Anh sau khi chấn thương của anh bình phục nhanh hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Jordan Henderson đã được thêm vào danh sách triệu tập đội tuyển Anh trong các trận đấu với Ý và Đức sau khi trở lại nhanh hơn dự kiến ​​sau chấn thương.

Khi Henderson bị tổn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Newcastle, một số thông tin từ đội chủ sân Anfield với chấn thương này, anh sẽ bị loại khỏi các trận đấu tại Nations League, chính HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Henderson là rất tệ.

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh có thay đổi ‘bất ngờ’ 190295
Henderson chính thức được triệu tập lên đội tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Nhưng một tin tốt đã đến với CĐV Liverpool cũng như đội tuyển Anh, khi mới nhất HLV Gareth Southgate đã thông báo bổ sung thêm Henderson tham gia các trận đấu tới, vì tình hình chấn thương đã bình phục nhanh hơn dự kiến.

Southgate ban đầu không điền tên Henderson trong danh sách triệu tập 28 người, cầu thủ 32 tuổi cũng đã không tham gia bất kỳ trận nào trong số ba trận đấu gần nhất của Liverpool. Klopp hiện đang rất vui khi chứng kiến trụ cột của mình trở lại thi đấu.

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh có thay đổi ‘bất ngờ’ 190305
Southgate thêm phần tự tin khi có Henderson góp mặt. Ảnh: Internet.

Khi mà ông đang ở trong hoàn cảnh khó khăn với tuyến tiền vệ cũng như cơn bão chấn thương đang đổ bộ. Ông tin rằng Henderson sẽ sớm lấy lại được thể lực để thi đấu cho đội tuyển Anh và sau đó quay trở lại câu lạc bộ để chinh chiến cho mùa giải.

Henderson trở lại giúp Southgate cảm thấy yên tâm hơn khi trước đó Kalvin Phillips đã phải rút lui khỏi đội tuyển Anh do chấn thương trong trận Man City gặp Dortmund tại Champions League. Bên cạnh đó, Rice cũng được cho là không có phong độ tốt. Có Henderson tuyến giữa của Tam sư sẽ có cảm giác an tâm hơn rất nhiều.

Gạch tên ‘Ronaldo béo’, tiền đạo xuất sắc mọi thời đại đã lộ diện

Xoay chuyển chóng mặt, Sao Bayern ngỏ ý gia nhập MU

Con đường trở thành huyền thoại của Jordan Henderson. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm