Quảng cáo

Sancho lên tiếng về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh, HLV Southgate sẽ nghĩ lại?

Thứ sáu, 16/09/2022 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không có mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh, Sancho đã lên tiếng ngay sau khi cùng Man Utd có được chiến thắng tại Europa League

Nghe nội dung bài viết

Vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam, HLV Southgate đã chính thức công bố danh sách tập trung đội tuyển Anh phục vụ cho 2 trận đấu tại Nations League vào tuần tới. Danh sách gây ra rất nhiều tranh cãi khi 2 cái tên của Man Utd là Rashford và Sancho lại không góp mặt, thay vào đó là Jacob Bowen và Jack Grealish.

Rashford và Sancho đều đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây và chắc chắn được đánh giá cao hơn những Bowen, Grealish đang thi đấu mờ nhạt tại West Ham và Man City. Sancho cũng đã có được 1 bàn thắng trong chiến thắng trước Sheriff cùng Man Utd vào rạng sáng nay tại Europa League.

Sancho chính thức lên tiếng về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh, HLV Southgate sẽ nghĩ lại? 188471
Sancho tiếp tục phong độ ấn tượng của mình khi có bàn thắng trong trận đấu với Sheriff vào rạng sáng nay

Tiền đạo chạy cánh sinh năm 2000 đã có được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay và được đánh giá là cầu thủ trên hàng công thi đấu tốt nhất dưới thời Erik Ten Hag từ mùa hè. Rất nhiều tranh cãi với sự vắng mặt của Sancho tại Tam Sư và mới đây anh đã đích thân lên tiếng về việc này.

Sancho chính thức lên tiếng về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh, HLV Southgate sẽ nghĩ lại? 188472
Dù đang chơi tốt hơn Grealish rất nhiều nhưng Sancho vẫn vắng mặt tại đội tuyển Anh trong đợt tập trung lần này

Sancho cho biết: “World Cup là một trong những mục tiêu của tôi, nhưng thật tiếc là tôi đã không được triệu tập lên tuyển đợt này. Tuy vậy tôi vẫn phải tiếp tục tập trung vào bản thân và tiếp tục làm việc chăm chỉ tuần này qua tuần khác. Đó là những gì tôi sẽ thực hiện.”

Cơ hội đến với Qatar mùa đông này của Sancho sẽ là cực kì khó khăn khi đây là đợt tập trung cuối cùng của đôi tuyển để các HLV chọn lọc được những cái tên ưng ý nhất. Dù vậy hy vọng chưa hẳn là đã hết với tiền đạo số 25 khi anh vẫn còn hơn 2 tháng thể hiện mình để thay đổi suy nghĩ của Southgate.

Sancho chính thức lên tiếng về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh, HLV Southgate sẽ nghĩ lại? 188474
Sancho sẽ cần phải duy trì phong độ ấn tượng hiện tại và bứt phá hơn nữa trong 2 tháng tới nếu muốn thay đổi suy nghĩ của Southgate

Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ chốt danh sách đến Qatar ngay trước khi Ngoại hạng Anh vòng 16 kết thúc vào ngày 13/11. Nếu Sancho tiếp tục duy trì phong độ tại Man Utd như thời điểm hiện tại, thật khó có thể chứng kiến việc anh phải ngồi nhà xem World Cup mùa đông này.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây'

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Trận đấu hay nhất của Sancho trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm