Quảng cáo

Highlights Man City 4-2 Crystal Palace: Haaland lập hattrick, Man City lội ngược dòng không tưởng

Chủ nhật, 28/08/2022 00:37 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Crystal Palace, đội quân của Pep Guardiola đã giành được 3 điểm để có thể tiếp tục canh tranh top 1 trên bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlights Man City 4-2 Crystal Palace

Bước vào hiệp 1 chưa được bao lâu, Crystal Palace đã tạo nên cú sốc lớn khi dẫn trước 1-0 sau pha phản lưới nhà của cầu thủ Man City Stones. Bị tạt một gáo nước lạnh từ sớm, The Citizens bắt đầu kiểm soát lại thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phút 12, Haaland có pha băng cắt đánh đầu nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng đã bay vọt xà ngang. Man City tiếp tục làm chủ thế trận và dâng đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

gettyimages-1418511058-612x612
Haaland tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick. Ảnh: Internet.

Loay hoay tìm đường vào khung thành không lâu, thì Man City lại bị nhận đòn ‘hồi mã thương’ từ Crystal Palace. Phút 21’ xuất phát từ pha đá phạt góc của Eze, Andersen bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách. Với việc nhận 2 bàn thắng trong 20 phút đầu, các cầu thủ Man City dường như cảm thấy sốc với cách nhập cuộc này diễn ra.

The Citizens bắt đầu tổ chức lại thế trận và dồn ép Crystal, dù cho đội khách đã co cụm lại phòng ngự số đông. Lần lượt Haaland, Foden tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng nào. Hiệp 1, kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội bóng của HLV Patrick Vieira.

gettyimages-1418504007-612x612
3 điểm giành được giúp Man City bứt lên trên bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, Man City không hề giấu diếm ý định tìm kiếm bàn thắng. Ngay phút 53, The Citizen đã có được điều mình cần, xuất phát từ pha chuyền bóng của Rodrigo, Bernardo Silva đã có pha đi bóng và dứt điểm sắc bén rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Man City. Tiếp tục dồn ép đối thủ cho đến phút 62, Foden có pha kiến tạo như đặt để Haaland băng vào đánh đầu gỡ hòa cho Man City.

Được đà thăng hoa, Haaland tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu sau pha đệm bóng cận thành từ một loạt pha đan bật trong vòng cấm của The Citizens. Và Haaland đã hoàn thành hattrick của mình trong trận đấu ở phút 81, sau pha chọc khe của Gundogan, Haaland có pha bứt xuống dứt điểm sắc bén nâng tỉ số lên 4-2 cho Man City. Trận đấu sau đó không có bàn thắng nào được ghi, với trận lội ngược dòng không tưởng này đã giúp Man City có 10 điểm sau 4 trận đấu tiếp tục cuộc đua đầu bảng.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm