Quảng cáo

Highlights MU 3-1 Arsenal: Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Thứ hai, 05/09/2022 01:17 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng giành được, HLV Ten Hag đã chấm dứt mạch bất bại của HLV Arteta, và đưa MU vươn lên xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Highlights MU 3-1 Arsenal

Bước vào hiệp 1, cả hai đôi đôi công hấp dẫn khi cả đôi bên đều ra những tình huống vô cùng nguy hiểm lên cầu gôn của đội bóng đối phương. Bên phía Arsenal lần lượt Saka và Martinelli thực hiện những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của MU, với sự xuất sắc của De Gea đã khiến các chân sút bên Pháo thủ phải cảm thấy tuyệt vọng.

Highlights MU 3-1 Arsenal: Rashford thăng hoa, MU đánh sập họng pháo thành London 182034
Rashford được đánh giá là cầu thủ xuất sắc trong trận đấu này. Ảnh: Internet.

Về phía MU, họ tấn công ít hơn nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì đội quân của HLV Ten Hag lại làm được. Phút thứ 35, Từ pha lên bóng của Bruno, bóng đến chân của Sancho, bóng tiếp tục được luân chuyển sang cho Rashford. Tiền đạo này có đường xỏ khe cho Antony dứt điểm sắc bén mở tỉ số trận đấu 1-0. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Arsenal dồn lên tấn công với tham vọng tìm được bàn thắng gỡ hòa và họ đã nhanh chóng đạt được điều đó ở phút 60, Odergaard có pha chọc khe xuống cho Jesus, Martinez có mặt phá bóng, bóng bị phá ra đúng chân của Saka, và cầu thủ này đã dứt điểm chính xác ghi bàn thắng gỡ hòa cho trận đấu.

Highlights MU 3-1 Arsenal: Rashford thăng hoa, MU đánh sập họng pháo thành London 182033
Rashford ấn định tỉ số 3-1 cho MU. Ảnh: Internet.

Arsenal tiếp tục tấn công để hy vọng nhấn chìm MU tại thánh địa Old Trafford, nhưng tấn công nhiều rồi cuối cùng lại nhận lại đòn hồi mã thương từ Quỷ đỏ. Khi chính Rashford đã lên tiếng với cú đúp ở phút 66 và 75 ấn định tỉ số 3-1 giành cho MU.

Với chiến thắng này, MU vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 12 điểm, trong khi đó dù thất bại nhưng Arsenal vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng của mình.

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Đỉnh cao của sự khinh bỉ, Haaland chỉ biết ‘lắc đầu ngao ngán’ Bayern Munich

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm