Quảng cáo

Liverpool đã gần có chữ kí 86,5 triệu bảng của sao Real Madrid

Thứ ba, 13/09/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho đã rất cố gắng kí hợp đồng với tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid trong nhưng cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được cho là đã cố gắng thực hiện một nỗ lực để ký hợp đồng với tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid với mức giá 86,5 triệu bảng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Đội bóng chủ sân Anfield rất muốn bổ sung một tiền vệ sau khi hàng tiền vệ của The Klopp nhận cơn bão chấn thương từ Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Naby Keita, Fabio Carvalho, Curtis Jones và Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool đã gần có chữ kí 86,5 triệu bảng của sao Real Madrid 186708
Liverpool được cho là đã cố gắng thực hiện một nỗ lực để ký hợp đồng với tiền vệ Federico Valverde trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Uruguay đã được liên hệ với việc chuyển đến Anfield nhiều lần trong quá khứ và Jurgen Klopp vẫn muốn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này một lần nữa.

HLV người Đức đã có cuộc gọi điện với người đại diện của Valverde và đã gần như thuyết phục thành công được cầu thủ này với dự án kế hoạch của ông.

Liverpool cũng đã ra giá 86,5 triệu bảng trong hai ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đã bị Real Madrid từ chối thẳng thừng vì cho rằng ngôi sao Uruguay không phải là cầu thủ để bán và là tương lai của đội chủ sân Bernabeu trong tương lai.

Liverpool đã gần có chữ kí 86,5 triệu bảng của sao Real Madrid 186709
Klopp đã theo đuổi ngôi sao của Real Madrid trong suốt các mùa giải vừa qua. Ảnh: Internet.

Valverde vẫn còn hợp đồng với Real đến mùa hè năm 2027, sau khi vừa gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 24 tuổi dần trở thành một phần quan trọng của đội bóng của Carlo Ancelotti trong những mùa giải gần đây, khi anh đã có tổng cộng 155 lần ra sân cho câu lạc bộ. Ở mùa giải, Valverde ra sân 7 trận và có 2 bàn thắng.

Sau khi thất bại trong việc hỏi mua tiền vệ của Real Madrid, Klopp đã nhanh chóng quay sang hỏi mượn tiền vệ Arthur trong những ngày chót của thị trường chuyển nhượng.

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’

Chính thức: 3 trận đấu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh bị hoãn, trong đó có Super Sunday

Bàn thắng ấn định chiến thắng của Federico Valverde trước Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm