Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23: MU là đội vô địch?

Thứ ba, 06/09/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo siêu máy tính dự đoán mới nhất về các thứ hạng tại Ngoại hạng Anh 2022/23 thì Man United được dự đoán nằm ngoài top 4 chung cuộc.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Quỷ đỏ đang có chuỗi 4 trận toàn thắng, bao gồm các chiến thắng trước Liverpool, Southampton, Leicester và Arsenal. Nhưng thứ hạng mà siêu máy tính dự đoán để MU cán đích ở vị trí cuối cùng cho mùa giải này thực sự bất ngờ.

Với chiến thắng 3-1 gần nhất trước Pháo thủ tại Old Trafford đã đưa đội quân của Erik ten Hag lên vị trí thứ năm trên BXH - kém đội đầu bảng Mikel Arteta năm điểm. Dù là đang có chuỗi thành tích tốt kèm theo là 2 chiến thắng trong đó trước các đội trong ‘Big six’ là Arsenal và Liverpool. Nhưng MU vẫn không được đánh giá cao cho mùa giải này.

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23: MU là đội vô địch? 182556
Dù đang có chuỗi phong độ cực cao, nhưng MU vẫn không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Siêu máy tính của SBK đã sử dụng phân tích tổng hợp để đưa ra dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau sáu trận đã đấu tại mùa giải này.

Man City được dự đoán là đội bóng có khả năng cao nhất giành được chức vô địch với tỉ lệ 2/5. Vị trí á quân sẽ là Liverpool với tỉ lệ 38/5, dù có chuỗi phong độ không tốt ở các vòng đấu vừa qua nhưng thật bất ngờ khi đoàn quân của HLV Klopp vẫn được đánh giá cao về vị trí cán đích vào cuối mùa giải năm nay.

Lần lượt trong top 4 để có một vé dự Champions League là Arsenal và Tottenham. Cả hai đội bóng thành London đều đang có thành tích đáng nể sau những vòng đấu đầu tiên, nhưng họ được đánh giá sẽ dần hụt hơi vào giữa và cuối mùa giải nên việc cạnh tranh vô địch là rất khó.

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23: MU là đội vô địch? 182559
Man City tiếp tục là đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nguồn: Internet.

Man United và Chelsea sẽ là hai đội có vé dự Europa League. MU được dự đoán sẽ có vé dự Europa League mùa giải thứ hai liên tiếp, bên cạnh đó cũng là mùa giải sa sút thảm hại của Chelsea.

Newcastle sau khi được đầu tư mạnh mẽ được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ bảy, đây sẽ là vị trí cao nhất của họ kể từ khi họ đứng thứ năm trong mùa giải 2011/12. Và nó sẽ đánh dấu sự trở lại của bóng đá châu Âu khi Chích chòe sẽ giành một vé tham dự Europa Conference League năm sau.

Ba đội bóng xuống hạng lần lượt là Leicester City, Nottingham Forest và Bournemouth.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng ‘siêu lạ’ của Lewandowski với Barcelona

MU công bố đội hình dự Europa League, Ten Hag đã ngầm xác nhận tương lai Ronaldo

Ngày cuối cùng đầy kịch tính của Man City 2021-22. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm