Quảng cáo

Chelsea kích nổ 'siêu hợp đồng' mới cho hậu vệ tuyển Anh

Thứ hai, 05/09/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea gần như đã hoàn thành hợp đồng gia hạn với Reece James với mức lương siêu khủng.

Nghe nội dung bài viết

Reece James gần như đã ký hợp đồng mới với Chelsea với mức lương khoảng 250.000 bảng mỗi tuần. Các cuộc đàm phán của Chelsea về một hợp đồng mới cải thiện về thu nhập cho hậu vệ người Anh đã đi đến kết thúc thành công.

Thỏa thuận mới kí kết có thời hạn trong 5 năm và sẽ đưa James trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất trong lịch sử của Chelsea. 

Chelsea kích nổ hợp đồng mới cho ‘siêu hậu vệ’ tuyển Anh với mức lương siêu khủng 182441
Chelsea gia hạn với James bằng mức lương siêu khủng. Ảnh: Internet.

The Blues muốn ưu tiên đảm bảo tương lai lâu dài cho các trụ cột của đội bóng, James nằm trong nhóm các cầu thủ mà Ten Hag yêu cầu BLĐ Chelsea nhanh chóng gia hạn hợp đồng. Với mức lương được hưởng sắp tới, cầu thủ người Anh sẽ trở thành một trong những hậu vệ được trả lương cao nhất ở châu Âu.

Sportsmail đưa tin vào tháng trước rằng, Boehly đã và đang muốn áp dụng chính sách hợp đồng mới cho các cầu thủ dưới 25 tuổi, yêu cầu các cầu thủ phải cam kết trong hợp đồng có thời hạn 7 năm với câu lạc bộ.

Các bản hợp đồng mới của câu lạc bộ gồm Armando Broja, Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka đều đã ký trong sáu năm. Riêng Wesley Fofana là bảy năm.

Mason Mount và Edouard Mendy là hai cầu thủ tiếp theo cũng đang được đàm phán về các điều khoản hợp đồng mới với Chelsea.

Chelsea kích nổ hợp đồng mới cho ‘siêu hậu vệ’ tuyển Anh với mức lương siêu khủng 182442
James là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình Chelsea. Ảnh: Internet.

James là cầu thủ tốt nghiệp từ Học viện của Chelsea năm 2018, cầu thủ người Anh đã trở thành trụ cột của đội bóng trong những mùa giải gần đây. James đã có 127 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, và lần gần nhất tuyển thủ Anh kí gia hạn hợp đồng với Chelsea là năm 2020.

Hậu vệ này được cho là sẽ có mặt trong đội hình của HLV Gareth Southgate tham dự World Cup tại Qatar vào mùa đông này. Chính vì vậy, việc cam kết gắn bó với Chelsea sẽ tạo điều kiện cho James tập trung vào thi đấu để đạt được phong độ cao nhất để hướng tới giải đấu quan trọng nhất hành tinh vào cuối năm nay.

Tin được không, Ronaldo phải cảm thấy hạnh phúc khi được dự bị tại MU

Không phải Bruno Fernandes, cái tên ‘không thể thay thế’ của MU khiến CĐV ngỡ ngàng

Bàn thắng khó tin của Reece James trước Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm