Quảng cáo

Arsenal nhắm ‘Tiểu Pirlo’ của AC Milan với giá khủng

Thứ tư, 10/08/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã mang về nhiều tân binh chất lượng, HLV Mikel Arteta vẫn muốn gia cố thêm lực lượng và Sandro Tonali là cái tên tiếp theo mà Arsenal nhắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một kì chuyển nhượng khá thành công khi đã mang về nhiều cái tên chất lượng gồm Gabriel Jesus, Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Họ cũng có trận ra quân tốt tại Ngoại hạng Anh khi giành chiến thắng trước Crystal Palace với tỉ số 2-0. Dù vậy, HLV Arteta vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại và vẫn muốn bổ sung thêm các tân binh.

Sau sự ra đi của Lucas Torreira, Arsenal đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm. Họ coi Youri Tielemans của Leicester là mục tiêu hàng đầu, tuy nhiên Leicester lại xem anh là nhân tố không thể bán và Pháo thủ đang ngày càng bế tắc trong thương vụ này. Chính vì vậy, Arsenal đang muốn chuyển hướng sang Sandro Tonali của AC Milan.

213123-16600587302131746266646
HLV Arteta rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Tonali. Ảnh: internet

Theo Calcio Mercato, AC Milan sẽ bán Tonali cho Arsenal nếu nhận được số tiền 46 triệu euro. Về phía Pháo thủ, họ sẵn sàng đáp ứng mức giá trên và các quan chức của hai CLB đã gặp nhau để tiến hành các cuộc thương thảo.

Tuy nhiên theo Daily Mail, thương vụ này có thể sẽ không hoàn thành sớm bởi HLV Pioli muốn giữ Tonali ở lại AC Milan. Đội bóng Italia vừa mất Franck Kessie vào tay Barcelona nên HLV Pioli không muốn mất thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Và nếu bắt buộc phải để Tonali đến Arsenal, chiến lược gia 56 tuổi chỉ đồng ý nếu AC Milan mua được một tiền vệ trung tâm mới.

sandro-tonali-vuot-qua-nhung-hoai-nghi-1014
“Tiểu Pirlo” là nhân tố quan trọng đối với HLV Pioli. Ảnh: internet

Sandro Tonali nổi lên trong màu áo Brescia, anh được gọi là “Tiểu Pirlo” nhờ lối chơi khéo léo, điềm tĩnh và khả năng cầm nhịp trận đấu. Tonali gia nhập AC Milan từ năm 2020 và nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ này ra sân 28 trận và góp công không nhỏ giúp AC Milan vô địch Serie A.

Những tân binh gây ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh: ‘Quái vật’ Man City so kè bom tấn Liverpool

De Jong ‘phản pháo’ cứng khi bị Barca chơi xấu, MU mừng thầm?

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Tonali tại AC MIlan mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal AC Milan Sandro Tonali chuyển nhượng tiểu Pirlo Ngoại hạng Anh Serie A Mikel Arteta
Xem thêm