Quảng cáo

Bayern có động thái lạ với ‘cơn lốc đường biên’, MU mừng như trẩy hội

Thứ bảy, 20/08/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một trong những nhân tố chủ chốt ở mùa giải trước của Bayern Munich nhưng Leroy Sane giờ đây không còn nằm trong kế hoạch của HLV Julian Nagelsmann.

Nghe nội dung bài viết

Leroy Sane từng là nhân tố quan trọng trong hành trình lên ngôi của Bayern tại Bundesliga mùa trước với 7 bàn thắng và 7 kiến tạo. Nhưng sau khi Hùm xám chiêu mộ thành công Sadio Mane, tiền đạo người Đức không còn duy trì được vị thế của mình nữa.

Cụ thể, Sane hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Mane, Gnabry và Coman. Và mới đây theo Bild, Sane đã bị đẩy xuống đội B và không còn được tập cùng đội chính của Bayern nữa. Đây rõ ràng là động thái cho thấy anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Julian Nagelsmann ở mùa giải mới.

51f762743dc28dcb893b3696c451f32185ca10bc
Sane không còn được HLV Nagelsmann trọng dụng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đây lại có thể là tin vui đối với MU bởi họ đang theo đuổi Sane nhằm củng cố vị trí tiền đạo cánh. Theo Mirror, HLV Erik Ten Hag rất ấn tượng với Leroy Sane và MU đã gửi lời đề nghị đến Bayern Munich. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức giá 60 triệu euro để có thể sở hữu Sane ngay kì chuyển nhượng hè này.

Về phía Sane, trước tương lai ảm đạm tại sân Allianz Arena, anh sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Dù vậy, vì từng có bốn năm gắn bó với Man City nên anh cho rằng MU không phải là điểm đến hợp lí do sự thù địch giữa hai CLB. Nhưng MU sẽ không từ bỏ và sẽ tiếp tục thuyết phục Sane đến sân Old Trafford, nhất là khi thương vụ Antony đang bị Ajax hét giá lên đến 100 triệu euro.

sane-1-740-1659831977-847-width740height492
MU đang dành sự quan tâm đến Leroy Sane. Ảnh: internet

Leroy Sane gia nhập Bayern Munich từ Man City vào năm 2020 với mức giá 60 triệu euro. Anh đã ghi 24 bàn và có 27 kiến tạo, giúp Bayern giành 2 Bundesliga và 1 Siêu cúp châu Âu. Bên cạnh MU, Liverpool và Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đến Sane.

Cựu CEO Bayern chỉ trích thậm tệ Mane, buông lời cay đắng với CLB cũ

Tiền vệ ngôi sao đòi ra đi, Liverpool có biến trước trận gặp MU

Video cú đúp của Sane vào lưới Kitchee. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm