Quảng cáo

MU bị Juventus gây khó dễ thương vụ chiêu mộ ‘người thay thế De Jong’

Thứ năm, 11/08/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

MU và Juventus đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong thương vụ Rabiot nhưng đội bóng Italia lại bất ngờ muốn trao đổi anh với Anthony Martial.

Nghe nội dung bài viết

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu hàng đầu của họ là Frenkie de Jong không có ý định rời Barca. Vì vậy, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang một cái tên khả thi hơn là Adrien Rabiot của Juventus. Thương vụ này đang diễn ra khá thuận lợi khi Juventus đã đồng ý với mức giá khoảng 15 triệu euro mà MU đưa ra.

Dù vậy, theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport, phía MU lại bất ngờ gặp nhiều vấn đề trong quá trình hoàn tất hợp đồng với Rabiot. Mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot muốn cầu thủ này nhận được mức lương 160.000 euro/tuần, con số không hề ít và sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ lương của MU.

rabiot-mu
MU bất ngờ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Rabiot. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, phía Juventus vẫn chưa muốn bán Rabiot ngay và sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi sau khi chiêu mộ thành công một tiền vệ trung tâm mới. Hiện Lão bà đang theo đuổi Leandro Paredes của PSG với mức giá khoảng 15 – 20 triệu euro, ngang với số tiền thu được nếu bán Rabiot cho MU.

Thêm nữa, ban lãnh đạo Juventus cũng đang cân nhắc phương án trao đổi Rabiot lấy Martial để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Đội bóng Italia đã để ý Martial từ kì chuyển nhượng mùa đông và tin anh sẽ kết hợp hoàn hảo với Dusan Vlahovic. Dù vậy, thật khó để MU có thể đồng ý thương vụ trao đổi này bởi Quỷ đỏ đang thiếu nhân sự ở hàng tiền đạo và không thể mất thêm Martial.

Martial-Australia-20-01
Juventus muốn đổi Rabiot lấy Martial. Ảnh: internet

Trong trường hợp không thể thuyết phục MU nhả Martial, Juventus dự kiến sẽ chuyển hướng sang Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan đang bày tỏ mong muốn rời Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân và phía Blaugrana cũng sẵn sàng chấm dứt hợp đồng sớm để anh ra đi tự do.

Cựu sao Chelsea tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ

Đội trưởng Ajax gặp chấn thương vì lí do cực kì bất ngờ

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Rabiot tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Juventus Rabiot chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Serie A Martial
Xem thêm