Quảng cáo

NÓNG: Có bom tấn Antony, MU thanh lý gấp dàn ‘tương lai đội bóng’

Thứ ba, 30/08/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU đạt được thỏa thuận với Antony, HLV Erik Ten Hag quyết định đẩy đi nhiều cái tên để dọn dẹp đội hình.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Martnez, Eriksen, Casemiro và sắp hoàn tất thương vụ Antony. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng nỗ lực đẩy đi nhiều cái tên để thanh lọc đội hình và bộ đôi tài năng trẻ Hannibal Mejbri – Tahith Chong đang nằm trong danh sách thanh lý.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận với Birmingham City về thương vụ Hannibal Mejbri. Tiền vệ 19 tuổi sẽ gia nhập Birmingham theo dạng cho mượn 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt. HLV Erik Ten Hag đánh giá cao tài năng của Hannibal nên chưa muốn để anh ra đi ngay.

resize
Hannibal Mejbri sẽ gia nhập Birmingham City theo dạng cho mượn. Ảnh: internet

Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng việc được cho mượn tại một đội bóng ở hạng dưới như Birmingham sẽ giúp Hannibal tích lũy được nhiều kinh nghiệm bởi anh khó có cơ hội ra sân tại MU. Trước khi chuyển đến Birmingham, tiền vệ sẽ gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và đây là minh chứng cho việc anh sẽ là hạt nhân của MU trong tương lai.

Bên cạnh Hannibal, Birmingham cũng sắp chiêu mộ thêm một cái tên đến từ MU là Tahith Chong. Tuy nhiên không như người đồng đội, Chong không được HLV Ten Hag đánh giá cao và MU muốn bán đứt anh cho Birmingham. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi từng là một trong những tài năng hàng đầu của học viện trẻ MU nhưng anh không thể hiện được quá nhiều tại đội một. Hiện Chong được định giá khoảng 4 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Tahith-Chong
Chong không thể hiện được quá nhiều ở đội một MU. Ảnh: internet

Về phía MU, họ đang tiến hành những công đoạn cuối cùng để có thể chính thức công bố bản hợp đồng Antony. Để có được tiền đạo người Brazil từ Ajax, MU đã phải chi đến 100 triệu euro. Nửa đỏ thành Manchester cũng sắp chiêu mộ thêm một tân binh là thủ môn Martin Dubravka từ Newcastle.

Vừa đến MU, bom tấn 100 triệu đã nhận chỉ trích phũ từ 'người nhà' 

‘Siêu tiền đạo’ Barca gặp biến căng, gia đình lâm nguy

Video bàn thắng của Antony vào lưới Groningen. Nguồn: Dugout  
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm