Quảng cáo

‘Cú lừa thế kỷ’ của Liverpool gặp tai nạn giao thông kinh hoàng

Thứ ba, 13/09/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe Mercedes GLS của cựu tiền đạo Liverpool, Andy Carroll bị hư hại nặng phần đầu và rơi bánh trước.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền đạo Andy Carroll đã gặp tai nạn xe kinh hoàng khi đang di chuyển trên đường. Theo đó, chiếc xe Mercedes của cựu sao Liverpool bị hư hại nặng ở phần đầu và bị rơi bánh trước sau cú va mạnh với chiếc Ford Fiesta di chuyển theo hướng ngược lại.

Sau pha cú va mạnh, Carroll tỏ ra rất sốc và đi lại loạng choạng nhưng có vẻ như anh không gặp tổn thương nào quá lớn. Tuy nhiên, người đàn ông ở phía đối diện lại phải nhập viện vì chấn thương.

‘Cú lừa thế kỷ’ của Liverpool gặp tai nạn giao thông kinh hoàng 186293
Andy Carroll từng gia nhập Liverpool với mức giá kỷ lục nhưng lại gây ra thất vọng lớn và bị đẩy đi sau 2 mùa giải (Ảnh: Getty)

John Cooper – một người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn kể: “Có một tiếng nổ rất to sau cú va chạm, chiếc xe Mercedes GLS bị nát bét phần đầu và rụng bánh. Sau đó một người đàn ông bước ra khỏi xe, anh ta chính là Andy Carroll. Anh ấy sốc và hỏi tôi: ‘Ông thấy chiếc xe của tôi như thế nào rồi?’. Tôi đáp: ‘Tốt nhất là cậu nên vứt đi thôi’”.

Hiện tại, nguyên nhân xảy ra tai nạn này vẫn chưa được xác định. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

‘Cú lừa thế kỷ’ của Liverpool gặp tai nạn giao thông kinh hoàng 186295
Andy Carroll từng có 6 năm khoác áo West Ham trong giai đoạn từ 2013 đến 2019 (Ảnh: Getty)

Andy Carroll hiện đang thất nghiệp sau khi bị West Brom thanh lý hợp đồng. Tiền đạo 33 tuổi từng suýt trở thành cầu thủ của Club Brugge nhưng thương vụ này đã bị đổ bể vì chân sút người Anh không vượt qua được các bài kiểm tra y tế của đội bóng Bỉ.

Carroll từng được xem là “cú lừa thế kỷ” của Liverpool khi anh gia nhập đội bóng này vào đầu năm 2011 với giá 35 triệu bảng và trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” đã phải đẩy anh sang West Ham theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm sau đó. Sau 58 lần ra sân cho “The Kop”, chân sút sinh năm 1989 ghi được 11 bàn. 

Eriksen ca ngợi cầu thủ từng bị xem là ‘diễn viên hài’ của sân Old Trafford

Cựu sao MU và màn ‘quay xe’ khiến tất cả ngỡ ngàng khi nhận xét về Ronaldo

Tình huống ghi bàn từ khoảng cách 25m của Andy Carroll cho Liverpool 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm