Quảng cáo

Haaland không dự World Cup, Pep vẫn lo sốt vó vì sở thích ăn uống 'quái gở' của trò cưng

Thứ ba, 25/10/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland vẫn đang có phong độ cực cao kể từ khi chuyển đến Man City khi ghi tới 17 bàn chỉ sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh.

Dù gia nhập Man City với rất nhiều sự hoài nghi về năng lực và khả năng thích nghi ở môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên cho đến lúc này, tất cả đều phải ngả mũ thán phục bởi màn trình diễn không tưởng của Haaland.

Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Haaland đã có tới 17 pha lập công sau 11 trận đấu. Anh lúc này đang nhiều hơn người xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới là Harry Kane đến 7 bàn và cũng chỉ còn kém 6 bàn so với thành tích của hai người giành giải thưởng vua phá lưới mùa giải 2021/22 là Son Heung Min và Salah.

gettyimages-1244149578-612x612
Haaland đã ghi tới 17 bàn sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 (Ảnh: Getty)

Tới đây, chân sút sinh năm 2000 sẽ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi trong khi nhiều cầu thủ khác vẫn phải thi đấu. Nguyên nhân là đội tuyển Na Uy của anh không được dự World Cup 2022. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do khiến HLV Pep Guardiola lo lắng.

Mới đây, trong một phát biểu trước báo chí, Pep thừa nhận lo lắng về Haaland bởi sợ “trò cưng” sẽ ăn quá nhiều và không giữ được trạng thái tốt nhất. “Tôi không chắc cậu ấy sẽ đến Marbella hay trở về Na Uy. Haaland sẽ có khoảng 1 tháng chỉ để chơi golf. Tuy nhiên, tôi hi vọng cậu ấy không ăn uống quá nhiều và điều này có thể khiến cơ thể cậu ấy mất cân bằng khi trở lại sân cỏ”.

Haaland không dự World Cup, Pep lo sốt vó vì tính ‘ham ăn’ của trò cưng 208098
Pep Guardiola lo lắng Haaland ăn quá nhiều trong thời gian nghỉ sắp tới (Ảnh: Getty)

Bên cạnh thói quen dậy sớm để rèn luyện, Haaland cũng ăn rất nhiều thịt và có lượng tiêu thụ đồ ăn lớn hơn rất nhiều so với các cầu thủ khác. Ngoài ra, cựu sao Dortmund cũng ăn cả nội tạng động vật -  phần mà nhiều người châu Âu không ăn. 

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, Man City sẵn sàng biến Haaland trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ngôi sao người Na Uy sẽ phải hủy điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024 với mức phí 200 triệu euro. 

Chỉ cần 'gật đầu' với Man City, Haaland sẽ có điều mà mọi cầu thủ phải ao ước

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

HLV Klopp khen ngợi tài năng của Haaland 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm