Quảng cáo

Tính chuyện giải nghệ, Messi bắt đầu hành động vì tương lai

Thứ năm, 20/10/2022 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã có những hành động khá rõ ràng để chuẩn bị cho tương lai sau khi giã từ chơi bóng chuyên nghiệp.

Trong gần 2 thập kỷ qua, Messi luôn được đánh giá một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và 7 Quả bóng Vàng cho đến lúc này là một lời minh chứng. Lúc này, chân sút người Argentina đã bước sang 35 tuổi nhưng nói về đẳng cấp thì có lẽ cũng chưa mấy cầu thủ có thể vượt qua được anh.

Hiện M10 vẫn đang có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo PSG. Tuy nhiên, nhìn vào những bước chạy không còn quá thanh thoát của Messi thì ai trong chúng ta cũng biết thời gian thi đấu đỉnh cao của anh sẽ không kéo dài lâu nữa.

Tính chuyện giải nghệ, Messi bắt đầu hành động vì tương lai 205900
Messi đang có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo PSG (Ảnh: Getty)

Cá nhân siêu sao người Argentina cũng thừa hiểu chuyện này và giờ đây anh đang có những hành động để chuẩn bị cho tương lai sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Cụ thể, hôm 19/10, Messi đã thông báo về việc thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư cho mảng thể thao, truyền thông và công nghệ toàn cầu. Công ty của Messi có tên gọi: "Play Time Sports-Tech HoldCo LLC", có trụ sở đặt tại Thung lũng Silicon - San Francisco - California.

Tính chuyện giải nghệ, Messi bắt đầu hành động vì tương lai 205901
Messi thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư cho mảng thể thao, truyền thông và công nghệ toàn cầu (Ảnh: Getty)

Trong phát biểu của mình, chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thể mở rộng kinh doanh đến Thung lũng Silicon. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội quen biết và hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại đây”.

Công ty Play Time Sports-Tech HoldCo LLC được điều hành bởi Razmig Hovakimian, một doanh nhân người Mỹ. Hovakimian cũng là người đồng sáng lập Matchday.com, một tổ chức kinh doanh về bóng đá và đang hợp tác với Messi một vài dự án. Theo dự kiến, công ty của Messi sẽ ra mắt trước khi World Cup 2022 khởi tranh. 

Vén màn bí mật: Tất cả đã sai vì chỉ trích Ronaldo sau hành động bỏ vào đường hầm?

Quá bất lực với đàn em, Messi tính chuyện 'đào tẩu' khỏi PSG?

Khởi đầu khó tin của Messi ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm