Quảng cáo

Công Phượng cập nhật diễn biến tại Nhật Bản giữa tin đồn về nước

Thứ bảy, 02/12/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã chia sẻ tình hình tại Yokohama giữa tin đồn trở lại Việt Nam chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin về việc Công Phượng tái xuất V-League nhận được nhiều sự chú ý từ NHM. Theo đó, đội bóng hiện tại của tiền đạo Nghệ An là Yokohama FC đang đứng trên bờ vực xuống hạng ở mùa giải mới. Đội bóng Nhật Bản đang xếp cuối bảng khi J-League chỉ còn 1 vòng đấu cuối, họ kém đội xếp trên 3 điểm.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram, Công Phượng đã chia sẻ lại hình ảnh thảnh thơi trong phòng thay đồ của Yokohama FC. Nam tiền đạo đang chăm chú trên điện thoại và được đồng đội quay lại. Toàn đội hiện đang tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Kashima Antlers vào ngày 3/12.

Công Phượng cập nhật diễn biến tại Nhật Bản giữa tin đồn về nước 366075
Công Phượng cập nhật tình hình ở Nhật Bản (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, rất nhiều đội bóng V-League muốn có Công Phượng nếu như anh có ý định trở lại Việt Nam, trong đó bao gồm Công an Hà Nội, Nam Định, Bình Dương, TP HCM và đội bóng cũ của anh HAGL. Trong số này, CLB TPHCM được cho là rất quan tâm đến chân sút sinh năm 1995.  

Nếu Yokohama FC xuống hạng, nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở lại Việt Nam thi đấu để cứu vớt sự nghiệp cũng như tìm lại cơ hội trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Dù vậy, vẫn còn khả năng "Messi Việt Nam" vẫn sẽ ở lại thi đấu cùng Yokohama ở J-League 2. Khi này, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Công Phượng gia nhập Yokohama FC từ đầu mùa giải 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Nhật Bản. Dù vậy, anh không được ra sân bất kỳ phút nào trong màu áo đội bóng này ở giải VĐQG J-League. Công Phượng có 2 phút thi đấu duy nhất ở trận đấu trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm