Quảng cáo

Công Phượng ra quyết định quan trọng trước ngày rời HAGL

Thứ hai, 19/12/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL sẽ đưa cả vợ con sang Nhật định cư để tiện thi đấu trong màu áo CLB Yokohama.

Nghe nội dung bài viết

HAGL ở mùa giải 2023 sẽ gặp phải tổn thất không hề nhỏ khi hàng loạt trụ cột của đội bóng phố Núi sẽ rời đi. Bên cạnh Văn Thanh, Hồng Duy được cho là sẽ tới thi đấu cho CLB Nam Định, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng được cho là sẽ tới thi đấu tại Nhật Bản. 

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng đạt được thỏa thuận gia nhập Yokohama, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng J-League 1 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, tiền đạo số 1 của HAGL cũng từng có thời gian chơi bóng tại Nhật Bản cho CLB Mito Hollyhock vào năm 2016.

HLV Kiatisak gặp riêng Công Phượng ngay sau khi gia hạn hợp đồng với HAGL-223393
Gia đình Công Phượng chụp hình cùng vợ chồng HLV Kiatisak (Ảnh: FBNV)

Mới đây, theo thông tin từ Bongdaplus, Công Phượng sẽ đưa cả gia đình sang Nhật Bản định cư và sống dài hạn ở đất nước mặt trời mọc. Theo đó, trước khi đồng ý gia nhập Yokohama, Công Phượng nhận được vô số lời đề nghị từ các đội bóng từ V-League nhưng anh đã có định hướng khác. Ngoài ra, ban đầu cầu thủ này dự định thi đấu tại châu Âu nhưng cuối cùng lại về thi đấu tại Nhật Bản.

Đội bóng mà Công Phượng sắp gia nhập mới đây đã giành chức Á quân J-League 2 và chuẩn bị sẽ lên thi đấu tại giải bóng đá lớn nhất Nhật Bản.

Năm nay, tiền đạo Nghệ An không có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Trước đó, Công Phượng dính chấn thương sau trận đấu với CLB Nam Định ở V-League và vắng mặt trong bản danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo. Sau đó, thầy Park cũng tiết lộ, Công Phượng đã trao đổi với ông về việc không thể tham dự giải đấu lớn nhất khu vực vì một số lý do cá nhân.

Hiện tại, tiền đạo Nghệ An vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương tại Pleiku. Có thể thấy, Công Phượng đang hồi phục tốt và đã sẵn sàng thi đấu ở một môi trường bóng đá mới.

MỚI NHẤT: ĐT Việt Nam nhận tin không thể vui hơn sát ngày đá AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm