Quảng cáo

Đồng đội ngầm khẳng định, Văn Toàn và dàn sao HAGL chắc chắn rời đi?

Thứ sáu, 25/11/2022 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đông Triều đã có hành động ẩn ý cho việc ra đi của dàn sao HAGL trước thềm mùa giải 2023 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân facebook của mình, trung vệ Trần Hữu Đông Triều của CLB HAGL mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với dàn sao của đội bóng. Theo đó, những người có mặt trong bức ảnh đều là những cầu thủ thuộc khóa đầu tiên của bầu Đức, bao gồm: Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Than, Xuân Trường và Đông Triều.

Đáng chú ý, trung vệ gốc Quảng Nam còn viết dòng trạng thái đính kèm đầy mùi mẫn: "Thời gian làm ta bùi ngùi/ Kỉ niệm hôm ấy như mùi hoa tươi/ Hương thơm tỏa mãi cuộc đời/ Dù cho chia cách nhớ thời bên nhau!!"

dbdj

Động thái này của Đông Triều dường như ẩn ý khẳng định việc dàn sao của HAGL có thể sẽ ra đi ở mùa bóng mới. Theo đó, trong khoảng thời gian gần đây, tình hình lực lượng của HAGL đang nhận về sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Bên cạnh Tuấn Anh và Minh Vương dường như chắc chắn ở lại, các cầu thủ còn lại đều đang được đồn đoán là sẽ rời đội bóng phố Núi ở mùa giải 2023.

Theo thông tin mới nhất từ Zing, Văn Thanh dường như sẽ có buổi gặp mặt với lãnh đạo CLB Nam Định để đàm phán ký hợp đồng trong ngày 24 hoặc 25/11. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao của HAGL có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay 3 tỷ đồng/năm.

Như vậy, sau nhiều năm gắn bó, đội hình được xem là mạnh nhất và truyền cảm hứng nhất của HAGL khả năng cao sẽ "tan đàn xẻ nghé". Ở mùa giải 2022, CLB HAGL với nòng cốt là những cầu thủ này đã không gặt hái được nhiều thành công. Họ chỉ cán đích V-League 2022 với vị trí thứ 6 chung cuộc và vừa mới nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia. 

Công Phượng có 'động thái' cực lạ ngày HAGL kết thúc mùa giải

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm