Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui giữa bão chấn thương

Thứ hai, 11/03/2024 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Việc Tiến Linh toả sáng trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam là tín hiệu vui đối với HLV Troussier.

 Ở trận đấu tối 9/3, CLB Bình Dương đã có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước SLNA trên sân nhà Gò Đậu. Trận đấu diễn ra kịch tính đến những phút cuối cùng khi SLNA ghi thêm hai bàn thắng ở gần cuối trận nhưng vẫn không thể có điểm.

Đáng chú ý ở trận này, tiền đạo ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh đã để lại dấu ấn lớn với cú đúp bàn thắng. Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng dành cho cầu thủ nhiều lời khen ngợi: 

"Xin chúc mừng Tiến Linh đã có bàn thắng với sự kiên nhẫn của mình. Nhưng phải nói là hôm nay trục giữa của chúng tôi đã làm việc rất tốt. Họ đã làm việc cật lực để tạo ra nhiều khoảng trống ở phía trên để Linh ghi bàn. Thực sự mong là Linh sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác để ngày càng chơi tốt hơn".

binhduong-slna2023-24-14-1710113023.jpg
Tiến Linh ghi cú đúp ấn tượng

Việc Tiến Linh toả sáng sẽ phần nào giúp HLV Philippe Troussier đỡ lo trong bối cảnh hàng loạt tuyển thủ gặp chấn thương trước ngày đấu Indonesia. Theo đó trên sân Hàng Đẫy, chiến lược gia người Pháp đã phải chứng kiến các trò cưng bị đau hàng loạt, đó là Tuấn Hải (Hà Nội FC) và Bùi Hoàng Việt Anh (CAHN).

Trở lại trận đấu giữa Bình Dương và SLNA, cựu danh thủ ĐT Việt Nam đánh giá thêm: "Ngày hôm nay, Bình Dương đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Đội đã kiểm soát tốt khu vực giữa sân tuy nhiên ở hai hành lang tôi vẫn chưa hài lòng. Đội sẽ phải cải thiện nhiều hơn ở hai hành lang. Còn trục giữa thì tôi cảm thấy khá yên tâm.

binhduong-slna2023-24-05-1710113048.jpg
HLV Troussier tạm thời yên tâm về Tiến Linh

Dù giành chiến thắng 3-2 nhưng tôi nghĩ Bình Dương vẫn còn nhiều việc phải làm. Sau khi rút một số cầu thủ trụ cột khỏi sân để tránh thẻ phạt thì có thể thấy những cầu thủ vào sân cũng chưa đáp ứng được yêu cầu. 

Đúng ra các cầu thủ vào sau phải kiểm soát bóng để giữ nhịp nhưng các cầu thủ thấy trận đấu dễ lại muốn thể hiện nên để cho họ gỡ lại rồi bắt đầu hoang mang.Vì thế tôi cần phải chấn chỉnh họ".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm