Quảng cáo

Hà Nội FC ra quyết định, HAGL cũng 'không cứu được' nhà vô địch V-League

Thứ sáu, 18/11/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội có quyết định bất ngờ về tương lai với HLV Chun Jae-ho ngay cả khi đội bóng vô địch Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của Bongdaplus, CLB Hà Nội sẽ không tiếp tục tái ký hợp đồng với HLV Chun Jae-ho bất chấp kết quả của đội bóng Thủ đô ở Cúp Quốc gia 2022. Trước đó, nhiều thông tin cho biết, nếu Hà Nội để thua HAGL tại Cúp Quốc gia, ông sẽ bị sa thải ngay lập tức. Cụ thể, đội bóng Thủ đô đã làm việc với 3 công ty môi giới để tìm các chiến lược gia đến từ châu Âu, Nhật Bản hay Nam Mỹ. 

Ban lãnh đạo của Quán quân V-League 2022 cũng đã đưa ra những yêu cầu nhất định về người sắp được bổ nhiệm: có kinh nghiệm tại AFC Champions League, theo đuổi triết lý bóng đá tấn công. Đội bóng Thủ đô cần một nhà cầm quân đẳng cấp để phục vụ tham vọng giúp Hà Nội vươn xa tại sân chơi châu lục ở mùa giải 2023.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'-171735
Hà Nội không tái ký hợp đồng với HLV Chun Jae-ho

Việc CLB Hà Nội chia tay chiến lược gia người Hàn Quốc là điều đã được dự báo từ trước. Theo đó, dù dẫn dắt thành công đội bóng Thủ đô lên ngôi vô địch, HLV Chun Jae-ho thực tế vẫn chưa khiến cho lối chơi của Hà Nội FC thăng hoa và tạo ra chất riêng như thời của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trước đó, phát biểu trước truyền thông, ông Chun Jae-ho từng tự tin rằng: “Với cương vị HLV nước ngoài làm việc tại Hà Nội FC, tôi đã phải vượt qua nhiều thử thách để hoàn thành công việc. Tôi nghĩ Hà Nội FC đã đúng đắn khi chọn tôi. Nếu không phải là tôi thì Hà Nội FC sẽ gặp phải nhiều khó khăn".

Sau trận đấu tại vòng 26 V-League 2022, CLB Hà Nội sẽ thi đấu luôn trận bán kết Cúp Quốc gia với HAGL trên sân Pleiku vào ngày 18/11. 

Tại Cúp Quốc gia, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn HAGL rất nhiều. Đáng chú ý, ở mùa giải này, Hà Nội sẽ có cơ hội lớn san bằng lịch sử về số lần nâng cúp so với CLB Becamex Bình Dương và CLB SLNA. Cụ thể, Hà Nội đang có 2 lần lên ngôi tại giải, kém hơn 1 lần so với hai đội dẫn đầu nói trên một lần. 

MỚI NHẤT: Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC có 'biến'

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm