Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Hải Phòng khủng hoảng nhân sự trầm trọng'

Thứ bảy, 02/03/2024 23:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với kết quả 1-1 trước Viettel ở vòng 12 V-League 2023/24.

Cầm hoà 1-1 Thể Công Viettel trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng tạm thời vẫn nằm trong nhóm an toàn với vị trí thứ 8. Trong hiệp 1, đội chủ sân là những người thi đấu tốt hơn với những pha ép sân trước Viettel. Dù vậy, bàn thắng bất ngờ đến với đội khách ở phút 44. Tuy nhiên chưa đầy một phút sau đó, Bùi Tiến Dũng đã có tình huống phản lưới nhà giúp Hải Phòng san bằng tỉ số.

Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm có được: "Đội bóng đất cảng đang gặp khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khiến các tuyến bị xáo trộn. Đặc biệt là hàng thủ liên tục mất người, không có bộ tự ổn định nên dù ghi đến 19 bàn, thuộc tốp cao ở V-League, chúng tôi vẫn mất nhiều điểm. Tôi đang cố gắng tìm thêm trung vệ để bổ sung”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

haiphong-viettel2023-24-09-1709396080.jpg
Hải Phòng thi đấu tốt hơn trong hiệp 1

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng cũng bày tỏ sự lạc quan khi cùng Viettel có được điểm số đầu tiên kể từ khi dẫn dắt. Ông cho hay: “Khi tôi quyết định dẫn dắt Thể Công Viettel là đã phải chịu áp lực lớn rồi. Thế nên tôi không áp lực vì 3 trận rồi đội không thắng. Công việc của tôi hay anh Nghiêm (HLV Chu Đình Nghiêm) là sống với áp lực nên hiện nay là chưa đủ để tôi suy nghĩ nhiều thêm”.

"Với Thể Công thì chúng tôi luôn muốn đứng cao. Cả đội sẽ phải từng bước phá vỡ khó khăn chứ không hạ mục tiêu. Sau đây, mỗi trận đều là chung kết, rất khó khăn, nhưng biết đâu khó khăn thì chúng tôi lại thắng” ông Thắng tự tin.

haiphong-viettel2023-24-06-1709396103.jpg
Viettel áp chót vị trí cuối bảng

Ở vòng đấu cuối cùng trước khi V-League giai đoạn 1 khép lại, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ chạm trán CLB CAHN trong trận cầu "derby Hàng Đẫy", một trận đấu dự báo sẽ đem đến nhiều thử thách cho đội bóng ngành quân đội. Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng sẽ có một chuyến hành quân tới sân Hà Tĩnh để đối đầu một "nhân vật" vô cùng khó chịu ở V-League 2023/24. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây cũng đã rời Hải Phòng để tới thi đấu cho Hà Tĩnh.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm