Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung gửi tâm thư đặc biệt đến ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/11/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã có những dòng tâm sự trên trang cá nhân facebook sau khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mai Đức Chung đã chính thức nói lời chia tay với bóng đá nữ Việt Nam sau trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024. Dù để thua trước Nhật Bản, Huỳnh Như và các đồng đội đã thể hiện một màn trình diễn đáng khen ngợi và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Trên trang cá nhân facebook, chiến lược gia 74 tuổi mới đây đã đăng tải dòng trạng thái chia tay đội tuyển. HLV Mai Đức Chung viết: "Cảm ơn các thế hệ học trò của tôi, chúc cho các con của hiện tại và tương lai thành công hơn nữa để bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển vượt bậc". Chỉ với một dòng ngắn ngủi, chiến lược gia Việt Nam đã khiến biết bao người không khỏi xúc động.

mdcc-1698908152.png
HLV Mai Đức Chung tạm biệt ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Phía bên dưới bài viết, hàng loạt NHM đã gửi đến ông những lời cảm ơn chân thành nhất vì những gì ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam và bóng đá nữ nói riêng.

Sau khi trận đấu với Nhật Bản kết thúc, Huỳnh Như, Bích Thùy hay Kim Thanh... cũng đều đã có những bài chia sẻ vô cùng xúc động gửi đến người thầy đáng kính. 

HLV Mai Đức Chung đã có 25 năm đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam. Trong quá trình làm việc, ông đã đưa ĐT nữ Việt Nam lên vị trí số 1 Đông Nam Á, vô địch tất cả các giải đấu tại khu vực từ AFF Cup cho đến SEA Games. Thậm chí, tại SEA Games, ĐT nữ Việt Nam là đội tuyển giàu thành tích nhất với 8 HCV, bỏ xa Thái Lan tới 3 HCV. Ông cũng là người đưa bóng đá nữ Việt Nam lần đầu dự VCK World Cup nữ năm 2023.

Khép lại hành trình tại vòng loại 2 Olympic Paris, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước vào tối ngày 3/11. Đội dự kiến sẽ hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào khoảng 14h00 ngày 4/11.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm