Quảng cáo

HLV Philippe Troussier nhận quà lớn sau chiến thắng đầu tiên

Thứ tư, 15/03/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng của U23 Việt Nam trước CLB Phú Thọ ngày 14/3, HLV Philippe Troussier đã được nhận món quà tinh thần quý giá.

Chiều 14/3, đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đã có trận giao hữu đầu tiên gặp đối thủ CLB Phú Thọ. Đây là trận đấu có tính chất thử nghiệm quan trọng cho đội bóng áo đỏ sau 2 tuần tập trung. Các học trò của HLV Troussier đã có được chiến thắng sát nút 2-1 trước đối thủ.

Sau trận đấu, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt đội tuyển, tặng HLV trưởng Philippe Troussier chiếc Trống đồng – biểu tượng của tinh hoa văn hóa Việt Nam. Đáp lại tình cảm, HLV Philippe Troussier thay mặt đội tuyển tặng Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của ban huấn luyện và các cầu thủ.

vff-u23-3-1-1678872794.jpg
Toàn đội U23 Việt Nam chụp ảnh kỉ niệm sau trận giao hữu với CLB Phú Thọ (Ảnh: VFF)

Ở trận đấu với CLB Phú Thọ, HLV Philippe Troussier tổ chức thi đấu 3 hiệp để sử dụng hết số lượng cầu thủ đang có. Ở cả 3 hiệp đấu, chiến lược gia Pháp sử dụng 3 đội hình hoàn toàn khác nhau. Hai bàn thắng của ĐT U23 Việt Nam được ghi do công của Phạm Văn Hữu và Trần Mạnh Quỳnh. Tuy vậy, kết quả này dường như có thể dự đoán từ trước bởi CLB Phú Thọ không được đánh giá cao so với U23 Việt Nam ngay từ ban đầu.

Họp riêng sau trận, HLV Philippe Troussier đã chấm điểm từng cầu thủ một và chỉ ra những điểm được cũng như những mặt hạn chế của các cầu thủ. Tất cả đều vì mục tiêu tại Doha Cup 2023 sắp tới và xa hơn là SEA Games 32.

Sau khi đá giao hữu với CLB Phú Thọ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã được HLV Philippe Troussier cho nghỉ ngơi hồi phục trong buổi sáng 15/3. Vào buổi chiều, các cầu thủ ra sân tập luyện bình thường. Dự kiến, toàn đội sẽ bay sang Qatar để dự giải giao hữu Doha Cup vào ngày 18/3 tới đây.

Đã rõ đội trưởng U23 Việt Nam thời tân HLV Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm