Quảng cáo

HLV Syria tiết lộ lý do chọn ĐT Việt Nam đá giao hữu

Chủ nhật, 18/06/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam không phải lựa chọn hàng đầu của ĐT Syria trong dịp FIFA days tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/6, ĐT Syria sẽ có chuyến hành quân tới sân Thiên Trường (Nam Định) để tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Đây là cuộc so tài rất đáng chờ đợi của hai đội.

Đáng chú ý, ban đầu, ĐT Syria không định đá giao hữu với Việt Nam. Đoàn quân của HLV Hector Cuper trước đó có ý định tham dự giải đấu giải giao hữu bốn bên ở Ai Cập cùng ĐT Kuwait, Bờ Biển Ngà và Benin.

Tuy vậy, HLV này đã yêu cầu không tham dự giải đấu vì ông biết, ĐT Benin và Bờ Biển Ngà sẽ không mang theo đội hình chính do trùng lịch thi đấu với vòng loại Cúp bóng đá châu Phi:

71143188-10156694501442333-8679661419500666880-n-1687075037.jpg
HLV Hector Cuper của ĐT Syria

"Ban đầu, chúng tôi lẽ ra chỉ thi đấu với các đội tuyển châu Phi. Tuy nhiên, chúng tôi xin lỗi vì đã không tham gia. Chúng tôi được biết rằng Benin và Bờ Biển Ngà sẽ không mang theo đội hình chính do trùng lịch thi đấu với vòng loại Cúp bóng đá châu Phi. 

Họ có quyền dùng đội hình mạnh nhất cho các trận đấu quan trọng nhất. Nhưng điều đó có nghĩa nếu đá với họ (đội B), chúng tôi sẽ không được cộng điểm trên BXH FIFA", HLV Hector Cuper nói trên trang chủ của LĐBĐ Syria.

Sau đó, khi nhận được lời mời giao hữu từ LĐBĐ Việt Nam, chiến lược gia nổi tiếng của Syria đã đồng ý. HLV Hector Cuper cho biết giao hữu tháng 6 luôn là dịp khó khăn bởi không có nhiều đội bóng muốn ra sân ở thời điểm này.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Syria đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 12/6 để tập luyện và làm quen với điều kiện thời tiết. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn của thầy trò Hector Cuper trong cuộc đọ tài với ĐT Việt Nam dịp FIFA Days, trận đấu mà kết quả thắng thua sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng của hai đội trên BXH thế giới.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm