Quảng cáo

HLV Troussier tiếp tục thay đổi kế hoạch với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 15/03/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, chiến lược gia người Pháp tiếp tục có những sự điều chỉnh về giờ giấc tập luyện của đội bóng áo đỏ.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 4 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3. Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã có sự điều chỉnh về giờ giấc tập luyện của các cầu thủ trong ngày 15/3. 

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện vào lúc 20h30 thay vì 17h30 như trong thông báo trước đó. Ở buổi tập này, phóng viên sẽ được tác nghiệp trong 15 phút đầu và phỏng vấn một cầu thủ.

Việc HLV Troussier thay đổi giờ tập luyện không còn là điều quá xa lạ. Hầu hết ở những lần tập trung, ông thầy người Pháp đều có những sự điều chỉnh về mặt giờ giấc để phù hợp với tình hình của cả đội.

vff-8-1-1710487927.jpg
HLV Troussier đổi lịch tập luyện của ĐT Việt Nam

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào khung giờ 20h30 nên HLV Troussier muốn học trò quen hơn với khung giờ thi đấu này. Ngoài ra, hai cầu thủ Tiến Linh và Nhâm Mạnh Dũng sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào lúc 15h00 cùng ngày nên nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp cũng tạo điều kiện để học trò thong thả hơn về mặt thời gian. 

20h30 ngày 14/3, toàn bộ 33 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trước khi bước vào chiến dịch ở vòng loại World Cup Ở buổi tập này, HLV Troussier không đón truyền thông tác nghiệp mà cho cả đội tập kín.

Theo VFF, nhóm các cầu thủ từ các CLB CAHN, Nam Định, Viettel, Bình Dương... không phải tập luyện quá nhiều trong buổi tập này mà chủ yếu rèn thể lực. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ lên hội quân sớm như Công Phượng, Thành Chung, Hùng Dũng... tập chung cùng với đội U23 Việt Nam.

vff-4-3-1710487974.jpg
Công Phượng và đồng đội hăng say tập luyện trong ngày đầu tiên (Ảnh: VFF)

Trước khi lên đường sang Indonesia dự giải, HLV Philippe Troussier sẽ tiến hành chốt danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ, đồng nghĩa với việc ông sẽ gạch 5 cái tên trong đội hình hiện tại. Sau trận đấu lượt đi diễn ra vào ngày 21/3, ĐT Việt Nam về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 26/3.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm