Quảng cáo

Ngôi sao MU gửi thông điệp đến tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/03/2024 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Phạm Tuấn Hải trong một chương trình giao lưu.

Mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải tiếp tục có cơ hội trò chuyện trực tuyến cùng ngôi sao Marcus Rashford của CLB Man United trong chương trình "Chat với huyền thoại" của K+. Trong cuộc trao đổi, tiền đạo ĐT Việt Nam đặt ra cho Rashford nhiều câu hỏi liên quan tới kinh nghiệm tập luyện, thi đấu cũng như bí quyết duy trì thể lực, phong độ...

Đáp lại, tiền đạo của MU đã không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho Tuấn Hải. Anh nói: "Tiền đạo là một vị trí đôi khi sẽ bị cô lập. Bởi vậy, "hãy luôn sẵn sàng cho những khoảnh khắc quyết định" là lời nhắn nhủ của tôi muốn gửi đến bất kỳ tiền đạo nào.

Sẽ có những trận đấu mà bạn không được thi đấu như bản thân mong muốn. Đôi khi chỉ có một cơ hội trước khung thành đối phương, và bạn phải tận dụng cơ hội đó để giúp đội giành chiến thắng", Rashford chia sẻ.

abhss-1710731627.png
Tuấn Hải trò chuyện cùng Rashford (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuộc trò chuyện với Marcus Rashford chắc chắn sẽ giúp Tuấn Hải có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình luyện tập và thi đấu ở CLB cũng như trên đội tuyển quốc gia. Tiền đạo sinh năm 1998 được đánh giá có thể lực bền bỉ và kỹ thuật dứt điểm đa dạng.

Tuy nhiên, Tuấn Hải đã không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu ở hai trận gặp ĐT Indonesia tới đây do chấn thương. Cụ thể, Tuấn Hải bị đau sau pha vào bóng của Tăng Tiến (CLB Quảng Nam) ở trận đấu vòng 13 V-League 2023/24. Tuấn Hải không kịp hồi phục nên HLV Troussier quyết định không điền tên anh vào danh sách.

jyk-1710259859png-231359-1710731857.png
Tuấn Hải chấn thương, vắng mặt ở ĐT Việt Nam trận gặp Indonesia

Sự vắng mặt của Tuấn Hải trên hàng công là mất mát lớn của ĐT Việt Nam ở hai trận đấu quan trọng bậc nhất này. Tuấn Hải đang là tiền đạo số 1 của đội với phong độ ấn tượng. Ở giai đoạn lượt đi của V-League, Hải ra sân 11 trận và ghi được 4 bàn thắng. Tiền đạo Hà Nội FC cũng ra sân đá chính trong hai trận gặp Philippines và Iraq hồi tháng 11 vừa qua.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm