Quảng cáo

Ngôi sao số 1 HAGL lần đầu chia sẻ về HLV Vũ Tiến Thành

Thứ tư, 07/02/2024 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL mới đây đã có một số chia sẻ về HLV mới của đội bóng.

Mới đây, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL đã có một số chia sẻ với truyền thông về tân HLV trưởng của đội bóng, ông Vũ Tiến Thành. Cầu thủ cho biết: "Bóng đá luôn có sự thay đổi. Đứng trên phương diện cầu thủ thì chúng tôi luôn cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể để thích ứng với một lối chơi mới. Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV có thể hiểu được cách vận hành của CLB và điểm mạnh, yếu của đội bóng. 

Ngược lại HLV sẽ cố gắng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn, qua đó có được sự cải thiện hơn về mặt thành tích", cầu thủ quê Thái Bình cho biết.

VIDEO: Tuấn Anh chia sẻ về HLV Vũ Tiến Thành (Nguồn: CLB HAGL)

Theo đó, HLV Vũ Tiến Thành sẽ chính thức ra mắt đội bóng phố Núi từ vòng 9 V-League. Ở trận này, HAGL sẽ đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dưới sự dẫn dắt của HLV mới, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn. Trong khi đó, cựu HLV trưởng của HAGL là HLV Kiatisak đến dẫn dắt đội bóng CAHN.

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã chỉ thẳng nguyên nhân khiến HAGL không có được thành tích tốt ở mùa giải 2023/24, đó là vấn đề về thể lực của các cầu thủ: "HAGL mới chỉ có 5 điểm sau vòng 8 và đang đứng chót bảng. Trong thời gian đội tuyển thi đấu Asian Cup chúng tôi phải tập trung cho việc nâng cao thể lực, bởi việc chúng tôi đứng cuối bảng có nguyên nhân đến từ việc toàn đội đã có thể lực không tốt. Và đến lúc này thì các cầu thủ đã cải thiện được rất nhiều về nền tảng thể lực".

Về phía Tuấn Anh, tiền vệ quê Thái Bình vừa cùng ĐT Việt Nam trở về sau Asian Cup 2024.  Dù không thể tiến xa ở giải nhưng các cầu thủ đều đã tích luỹ được kinh nghiệm cần thiết. Chia sẻ về việc này, Tuấn Anh cho biết: "Việc đội tuyển Việt Nam không thể tiến sâu ở Asian Cup thực sự là điều rất đáng tiếc. Dù gì thì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức.Và khi tôi trở lại CLB thì trong khoảng thời gian này tôi cũng cố gắng hòa nhập với chiến thuật mới của HLV Vũ Tiến Thành. Hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm