Quảng cáo

Seoul E Land nhận tin sét đánh, Văn Toàn bị ảnh hưởng lớn

Thứ tư, 22/02/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm K League 2 khởi tranh, CLB Seoul E Land của Văn Toàn nhận về tin tức không mấy vui vẻ.

Giải đấu K League 2, nơi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thi đấu ở mùa giải 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/3 tới đây. CLB Seoul E-Land đã có khởi đầu thành công với chiến thắng ở trận giao hữu trước Incheon United.

Tuy vậy, mới đây, đích thân HLV trưởng của CLB này đã thông báo một tin không mấy vui vẻ. Theo đó, HLV Park Choong Kyun tiết lộ tiền đạo chủ lực của Seoul E Land gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Ông cho biết: "Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và nhiều khả năng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5. Hậu vệ đội trưởng Han Yong-su cũng chưa thể trở lại sau chấn thương. Khởi đầu mùa giải mới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

331615095-899928967878979-2463083040104680827-n-1677063430.jpg
Ronan của Seoul E Land gặp chấn thương nặng

Đây không chỉ là tin buồn với CLB mà còn là đối với cá nhân Văn Toàn. Trên hàng công, Văn Toàn đang là mảnh ghép phối hợp tốt cùng với Ronan. Ngoài ra, việc Ronan không thể thi đấu cũng sẽ là một thử thách lớn cho mục tiêu thăng hạng của Seoul E Land. Chính Văn Toàn cũng là người kiến tạo cho Ronan ghi bàn ở trận cầu gặp Incheon United. Cầu thủ này là tác giả của cú đúp bàn thắng. Tân binh người Brazil là một trong năm cầu thủ ngoại được Seoul E-land đăng kí ở mùa giải này.

Về phía Seoul E-Land, HLV Park Choong Kyun đang đặt tham vọng lớn đưa đội bóng vào top 5 chung cuộc để có vé tham dự vòng play-off lên hạng. Chia sẻ với truyền thông mới đây, ông cho biết: "Mục tiêu của tôi là đưa Seoul E-Land lọt vào top 5 để có mặt trong vòng play-off thăng hạng. Ngoài ra, tôi sẽ rà soát và thanh lọc lực lượng nội binh. Một vài cái tên sẽ phải ra đi".

Văn Toàn hiện đang có những ngày tháng chăm chỉ trong màu áo CLB Hàn Quốc. Cá nhân tiền đạo sinh năm 1996 cũng tạo ra được những dấu ấn nhất định. NHM mong muốn được thấy Văn Toàn thường xuyên được ra sân ở môi trường bóng đá quốc tế.

Vừa tỏa sáng, Văn Toàn tạo thêm dấu ấn đặc biệt ở đội bóng Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm