Quảng cáo

Thêm cầu thủ Việt Nam gia nhập đội bóng Campuchia?

Thứ sáu, 12/07/2024 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh Nguyễn Ngọc Thi, một hậu vệ Việt Nam khác cũng đang được ông lớn Phnom Penh Crown của Campuchia quan tâm.

Mới đây, trang chủ CLB Kirivong Sok Sen Chey cho biết đã chiêu mộ thành công thủ môn Nguyễn Ngọc Thi của Việt Nam. Ngọc Thi sẽ bắt đầu thi đấu trong màu áo Kirivong Sok Sen Chey ở mùa giải sau. Phía bên dưới bài viết, Ngọc Thi cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM xứ chùa Tháp.

Nguyễn Ngọc Thi sinh năm 2001, có chiều cao ấn tượng 1m85. Trong quá khứ, Ngọc Thi từng được HLV Guillaume Graechen gọi vào đội tuyển U19 Việt Nam năm 2019. Tuy nhiên, Ngọc Thi không có quá nhiều cơ hội ra sân.

Đáng chú ý theo nguồn tin, bên cạnh Nguyễn Ngọc Thi, một hậu vệ khác của Việt Nam cũng đang được CLB Phom Penh Crown của giải ngoại hạng Campuchia quan tâm. Tuy vậy, hai bên vẫn chưa đạt được thoả thuận chính thức nào. Khác với Kirivong Sok Sen Chey, đội bóng vừa vất vả trụ hạng thành công thì Phnom Penh Crown đang xếp nhì BXH ngoại hạng Campuchia với 64 điểm sau 27 trận đấu.

Thêm cầu thủ Việt Nam gia nhập đội bóng Campuchia? 496856

Vừa qua, đội bóng này cũng đã tham dự AFC Cup 2023/24 và tạo được ấn tượng mạnh. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng và chỉ để thua ở vòng loại trực tiếp trước đối thủ đến từ Úc, CLB Central Coast Mariners FC.

Việc chọn Campuchia là điểm đến vẫn còn là điều khá lạ lẫm đối với các cầu thủ Việt Nam. Theo đó, trong khu vực Đông Nam Á,  các cầu thủ chủ yếu sẽ chọn sang Thái Lan thi đấu. Tuy vậy, đây cũng sẽ là cơ hội để Ngọc Thi hay những cái tên khác có nhiều thời gian ra sân thi đấu hơn. 

Mùa giải 2023/24 kết thúc cũng là lúc thị trường chuyển nhượng diễn ra vô cùng sôi động. Tại V-League, các đội bóng cũng đang trong quá trình tìm kiếm những cái tên tiềm năng chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, bắt đầu khởi tranh từ tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm