Quảng cáo

Cựu sao chỉ trích gay gắt, tuyên bố Chelsea 'đừng mơ' vô địch Premier League

Thứ sáu, 02/08/2024 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Frank Leboeuf - cựu trung vệ Chelsea, không ngần ngại gọi đội bóng cũ là "nỗi ô nhục" và cho rằng họ sẽ không bao giờ giành được chức vô địch Premier League nữa với tình hình như hiện tại.

Frank Leboeuf - cựu trung vệ đã từng khoác áo Chelsea, đã không ngần ngại gọi đội bóng cũ là "nỗi ô nhục" và đưa ra tuyên bố rằng, The Blues sẽ không bao giờ có thể giành được chức vô địch Premier League nữa.

Leboeuf - trong cuộc phỏng vấn với Instant Casino, đã bày tỏ sự thất vọng sâu sắc về tình hình hiện tại của Chelsea.

"Một số người hâm mộ nghĩ rằng Chelsea có thể bắt đầu lại từ đầu vào mùa giải tới, nhưng thực tế là họ sẽ không thể bắt đầu lại từ đầu sau khi đã chi ra một tỷ bảng Anh".

“Câu lạc bộ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn với tiền của mình nhưng với tư cách là một cựu cầu thủ, tôi nghĩ thật đáng xấu hổ khi chứng kiến ​​những gì chúng ta đang thấy", ông nói.

1-1722550154.jpg
Todd Boehly đã bị chỉ trích nặng nề kể từ khi nằm quyền ở Chelsea. Ảnh: Teamtalk.

Đội chủ sân Stamford Bridge từng 6 lần vô địch nước Anh, nhưng chiến thắng gần đây nhất của họ tại Premier League đã diễn ra cách đây 7 năm, khi Roman Abramovich vẫn còn nắm quyền. Kể từ khi BlueCo tiếp quản câu lạc bộ, Chelsea dường như đang thụt lùi, mặc dù đã chi rất nhiều tiền để cải thiện đội hình dưới thời Todd Boehly.

Leboeuf chỉ ra rằng vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện nay là thiếu các thủ lĩnh và cầu thủ đáng tin cậy trong đội hình. Ông nhận định: "Đội hình có nhiều tài năng nhưng không có nhiều thủ lĩnh hay cầu thủ đáng tin cậy, đó là vấn đề lớn nhất của Enzo Maresca".

Cựu trung vệ này cũng dự đoán rằng Chelsea có thể giành được một chiếc cúp như FA Cup, nhưng khẳng định, CLB cũ sẽ không bao giờ giành được Premier League nữa: 

“Có khả năng Chelsea có thể giành được một chiếc cúp, như Cúp FA trong mùa giải này, nhưng không bao giờ có thể giành được Premier League. Không đời nào".

2-1722551419.jpg
Leboeuf ngày còn khoác áo Chelsea. Ảnh: Getty.

“Nếu họ cứ tiếp tục như thế này thì họ sẽ không bao giờ giành được danh hiệu Premier League nữa, họ cần những cầu thủ kinh nghiệm. Việc mua cầu thủ trẻ sẽ không hiệu quả.

Khi tôi đến câu lạc bộ, họ đã chờ đợi 26 năm để có được một chiếc cúp và điều đó chỉ kết thúc khi những người chiến thắng giàu kinh nghiệm xuất hiện".

Không chỉ Leboeuf, mà người hâm mộ Chelsea cũng đang bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Họ đã phát động chiến dịch chống lại các chủ sở hữu, và in hàng loạt nhãn dán có hình Todd Boehly được mô tả như một chú hề.

Hội CĐV Chelsea - Chelsea Supporters' Trust thậm chí đã viết một lá thư lên án Boehly và Behdad Eghbali, cảnh báo rằng việc thiếu định hướng rõ ràng có thể dẫn đến "sự độc hại không thể đảo ngược".

3-1722551419.jpg
Hội CĐV Chelsea yêu cầu BLĐ hãy chuyển nhượng có tính toán. Ảnh: Getty.

Trong lá thư, họ viết: "Hiện tại, tâm trạng của các cổ động viên rất tệ và không thể không chú ý đến. Cảm giác rằng câu lạc bộ đã trở thành 'trò cười', cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

"Trừ khi tình hình được cải thiện, các cổ động viên có thể sẽ thể hiện sự bất mãn rõ ràng hơn, đặc biệt là trong các trận đấu được truyền hình trực tiếp. Điều này có thể dẫn đến những hình thức phản đối có tổ chức, công khai và có ảnh hưởng lớn hơn từ một số nhóm người hâm mộ".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm