Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu ghi bàn, CAHN thắng đậm tại Cúp Quốc gia 2023

Chủ nhật, 02/04/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đã có được chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa sau màn ngược dòng đẳng cấp, từ đó đi tiếp tại Cúp Quốc gia.

Khánh Hòa và CAHN bước vào trận đấu quan trọng giành vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2023. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội đã ngay lập tức tổ chức tấn công đến khung thành đối phương.

Phút thứ 9, Phan Văn Đức tạo ra cơ hội ăn bàn đầu tiên từ cú vô lê ở ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đã đi đập xà ngang. Những phút sau đó, hai đội liên tục tìm kiếm cơ hội tiếp cận khung thành đối phương nhưng đều thất bại.

Đoàn Văn Hậu ghi bàn, CAHN thắng đậm tại Cúp Quốc gia 2023 264530
CAHN thắng đậm Khánh Hòa (Ảnh: CAHN FC)

Đến phút 41, chủ nhà Khánh Hòa bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Có bóng ngoài vòng cấm, Xuân Thanh đưa bóng vào trong, bóng đi qua chân một hậu vệ CAHN. Jairo sau đó đã có mặt kịp thời và tung ra cú sút không thể đẹp hơn, mở tỉ số cho đội chủ nhà, kết thúc hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, CAHN nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. HLV Foiani cũng tung ra một số sự thay đổi người cần thiết. CAHN là đội thi đấu áp đảo hơn trong hiệp 2. Những nỗ lực của đội bóng Công an đã được đền đáp ở phút thứ 65 của trận đấu nhờ bàn thắng của Đoàn Văn Hậu. Sau đó, CAHN liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng ở phút 80 và 84 của trận đấu nhờ công của Gia Hưng và Lê Văn Đô, từ đó giúp CAHN đi tiếp vào vòng trong với kết quả 3-1 trên sân Nha Trang.

 
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm