Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, đã rõ khả năng Quang Hải rời Pau FC về Việt Nam

Chủ nhật, 02/04/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được làm rõ trước khả năng rời Pau FC về Việt Nam thi đấu.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chấp nhận kết thúc hợp đồng sớm với Pau FC, để trở về Việt Nam thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng tại V-League.

Khả năng này là có cơ sở khi Quang Hải không được trọng dụng, số lần ra sân ít ỏi từ cuối tháng 10/2022 đến nay. Báo giới Pháp cũng nhận định tiền vệ 26 tuổi khó có cơ hội thi đấu thêm trận nào cho Pau FC mùa này.

Dẫu vậy, người đại diện của Quang Hải - ông Michele Donato Fersini mới đây đã lên tiếng về tương lai của thân chủ. Theo đó, nhân vật này đã phủ nhận việc Quang Hải sẽ sớm chia tay Pau FC.

quang-hai-thum-1680339486.jpg
CLB CAHN được cho là muốn 'giải cứu' Quang Hải khỏi Pau FC

Ông Michele Donato Fersini không hài lòng khi tin đồn Quang Hải rời Pháp trở về Việt Nam bị lan truyền trên mạng xã hội trong ngày Cá tháng Tư (1/4) và khẳng định đó không phải là sự thật.

“Xin chào mọi người. Sáng nay, tôi bất ngờ được một người bạn thông báo rằng sáng nay, có kênh báo chí liên lạc với tôi (vào tối qua) để đặt câu hỏi về tương lai của Quang Hải.

Tôi xác nhận là những gì mà tờ này viết là hoàn toàn sai sự thật. Nói cách khác, đó là fake news (tin giả). Tốt hơn hết, tác giả nên liên lạc với tôi để làm rõ. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và chúc cuối tuần vui vẻ”, người đại diện của Quang Hải cho hay.

Hợp đồng hiện tại giữa Quang Hải và Pau FC còn 1 mùa giải nữa. Tính đến nay, chuyện tương lai đi hay ở lại Pau FC của tiền vệ Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

41-da-1-3-1680392468.jpg
Người đại diện của Quang Hải phủ nhận tin đồn này

Trước đó, ông Michele Donato Fersini chính là người đã chủ động gặp ban lãnh đạo Pau FC xin cho Quang Hải xuống đội hình B thi đấu, khi nhận thấy cơ hội ra sân ở đội một không khả thi.

Việc xuống đội Pau FC B đá giải hạng 5 Pháp giúp Quang Hải duy trì thể trạng và cảm giác thi đấu, trước khi quay trở lại đội chính. Ngôi sao ĐT Việt Nam được đá chính 4 trận tại Pau FC B, nhưng cũng chưa để lại dấu ấn đáng kể.

Rạng sáng 2/4, Quang Hải tiếp tục không được sử dụng khi Pau FC để thua Le Havre 0-1 ở vòng 29 Ligue 2, dù có tên trong danh sách đăng ký.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm