Quảng cáo

VFF có Trưởng ban trọng tài mới sau nhiều tranh cãi ở mùa giải 2022

Thứ hai, 05/12/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, VFF đã công bố danh tính trưởng ban trọng tài mới của VFF, đó là ông Đặng Thanh Hạ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo mới nhất, trọng tài trọng tài Đặng Thanh Hạ sẽ trở thành tân trưởng ban trọng tài của VFF.  Quyết định này đã được ban chấp hành VFF thông qua vào chiều ngày 5/12. Theo đó, các Ủy viên của Ban trọng tài sẽ lần lượt là ông Trương Quốc Dũng (Futsal), Võ Minh Trí , Võ Quang Vinh và Hoàng Anh Tuấn.

Cựu trưởng ban trọng tài là ông Dương Văn Hiền sẽ chính thức nghỉ ở nhiệm kỳ mới. Trước đó, ông Hiền được bổ nhiệm  từ đại hội 8 VFF sau nhiều sai sót của các trọng tài ở giải VĐQG (V-League) trước đó. 

Xác định trưởng ban trọng tài mới của VFF 228474
Ông Đặng Thanh Hạ là Trưởng ban trọng tài mới của VFF

Tuy vậy, dưới thời của ông Hiền, công tác trọng tài của bóng đá Việt Nam thường xuyên gặp phải tranh cãi và có hướng phát triển không mấy tích cực, đặc biệt phải kể đến mùa giải năm 2022. 

Cũng theo thống kê mới đây của ban tổ chức các giải VĐQG cũng như giải hạng Nhất, tỉ lệ trọng tài mắc sai lầm ở các mùa giải đều không có dấu hiệu giảm mà tăng cao một cách ổn định. 

Về vị tân Trưởng ban trọng tài của bóng đá Việt Nam, ông Đặng Thanh Hạ đã có khoảng thời gian dài công tác tại VFF. Ở nhiệm kỳ 8, ông Hạ cũng là uỷ viên ban Trọng tài. Năm 2020 trên cương vị giám sát, ông Đặng Thanh Hạ được AFF phân công tham gia điều hành tại giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á, AFF Cup 2020 tại Singapore.

Ở mùa giải mới 2023, công tác trọng tài đang được nhiều người quan tâm và mong chờ sẽ có sự thay đổi vượt bậc. Vào những vòng cuối cùng tại V-League 2022, Ban trọng tài VFF đã phải thuê tổ trọng tài nước ngoài công tác ở mỗi trận đấu diễn ra để tăng tính công bằng. 

Bỏ qua HAGL, sao Việt kiều chốt hợp đồng khủng với 'đại gia V-League'

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm