Quảng cáo

Vì sao HLV CAHN vắng mặt trận đấu quan trọng trước Nam Định?

Thứ hai, 17/04/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Paulo Foiani bất ngờ không xuất hiện trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu giữa CAHN vs Nam Định.

Tối 16/4, CLB CAHN có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Tân binh V-League tiếp tục có thêm chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ. Tuy nhiên, ở trận này, HLV của đội bóng Công an bất ngờ vắng mặt trên băng ghế huấn luyện. Trợ lý HLV Flavio Da silva Cruz là người thay thế ông Foiani dẫn dắt đội bóng.

Theo đó, chiến lược gia người Brazil bị ốm nên không thể có mặt. Thông tin được CLB CAHN xác nhận: "HLV Paolo Foiani sẽ không có mặt trên băng ghế huấn luyện trong trận đấu giữa Công An Hà Nội FC và Thép Xanh Nam Định vì lý do sức khỏe. Cụ thể, chiến lược gia người Brazil đã gặp phải 1 vấn đề về rối loạn tiêu hóa và sẽ không thể đồng hành cùng đội bóng trong trận đấu quan trọng này".

dsc09047-818x1224-1681684765.jpg
HLV Paulo Foani vắng mặt vì lý do sức khỏe

CAHN có một trận đấu hay trước đối thủ. Ngay ở những phút đầu tiên, Xuân Nam đã mở tỉ số trận đấu, đưa đội chủ sân vươn lên dẫn trước. CLB Nam Định cho thấy sự lúng túng trong việc triển khai tấn công. Họ liên tục để mất bóng ở khu vực vòng cấm địa của CAHN và không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Sang tới hiệp 2, Nam Định đã áp đảo hơn tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng họ lại phải nhận thêm 3 bàn thua liên tiếp. Những người lập công cho CAHN lần lượt là Lê Văn Đô (58'). Jhon Cley (64') và Văn Phương Hà (90'+4).

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý của CLB CAHN cho biết: "Tôi không bất ngờ với trận thắng này bởi chúng tôi đang có tuần thi đấu với phong độ cao với mục tiêu hướng tới 3 điểm. Qua từng trận, số bàn thắng của CLB ngày càng nhiều hơn. Những cầu thủ như Văn Hậu, Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Đó là thành công cho đội".

Sau vòng 7, V-League sẽ tiếp tục tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32. Tiền vệ Lê Văn Đô của CAHN sẽ sớm bay vào Bà Rịa Vũng Tàu để hội quân cùng với toàn đội sau chiến thắng cùng CLB.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm