Quảng cáo

Vòng 22 V-League: CAHN chờ phép của HLV Polking, HAGL nguy cơ bắt đáy

Thứ ba, 28/05/2024 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 22 V-League 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra với tâm điểm là những trận cầu của nhóm đua tốp CAHN, Hà Nội... và nhóm đua trụ hạng, đơn cử là CLB HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 21 V-League đã kết thúc với những chiến thắng vô cùng cảm xúc của Nam Định, SLNA hay Viettel. Sang tới vòng 22, các đội bóng sẽ tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua vô địch và cuộc đua trụ hạng. 

Trên sân nhà Pleiku, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Popov trong trận cầu nảy lửa. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Nam Định, Thanh Hoá tụt dốc không phanh xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Họ đang khao khát phục thù ở cuộc làm khách đến sân của HAGL để tìm kiếm lại cơ hội vào top 5.

dc-1716891227.jpg
HAGL gặp khó trong cuộc đua trụ hạng sau trận thua 1-4 TPHCM

Trong khi đó, sau chuỗi 9 trận bất bại, HAGL tiếp tục gặp khó trên đường đua trụ hạng khi để SLNA vượt mặt. Đội bóng phố Núi đang xếp thứ 12 với 25 điểm, hơn Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Nếu để thua, HAGL nhiều khả năng sẽ phải đá suất play-off tranh tấm vé trụ hạng. 

Trong khi đó trên sân khách của Hà Tĩnh, HLV Mano Polking sẽ có ngày đầu ra mắt CLB CAHN. Đội bóng ngành công an đang chìm sâu với 3 trận thua liên tiếp và rời khỏi tốp 5. Một chiến thắng trước Hà Tĩnh sẽ là lời chào không thể hoàn hảo hơn của HLV Mano Polking, cũng như một sự giải toả cần thiết cho các cầu thủ công an. 

cahn-thecong2023-24-10-1716891316.jpg
CAHN chờ phép màu của HLV Mano Polking

Hà Nội FC sẽ chỉ phải gặp một Khánh Hoà dường như không còn hi vọng trụ hạng. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Daiki tăng tốc, cạnh tranh ngôi vô địch với Nam Định. Tương tự, Bình Định cũng sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà và sáng cửa có thêm 3 điểm để giữ vững vị trí nhì bảng. 

Sau chiến thắng thăng hoa với cú repoker của Rafaelson, CLB Nam Định trở lại chảo lửa Thiên Trường và chỉ phải đối đầu với SLNA, đội thuộc nhóm cuối bảng. Nhìn chung, chức vô địch đang ở rất gần với đội bóng Thành Nam bởi ở những vòng đấu sau đó, họ cũng chỉ phải đối đầu với những đội bóng dễ. 

thanhhoa-namdinh2023-24-12-1716891361.jpg
Rafaelson đưa Nam Định đến gần hơn chức vô địch

Ở những cuộc đối đầu còn lại, Bình Dương sẽ tiếp đón Hồ Chí Minh FC trên sân nhà, Hải Phòng đến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Thể Công Viettel.

Các trận đấu tại vòng 22 V-League 2023/24 sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/5. BTC giải đấu mới đây cũng đã thông báo 4 trận đấu được áp dụng VAR ở vòng này bao gồm: Hà Tĩnh vs CAHN, Thể Công Viettel vs Hải Phòng, Nam Định vs SLNA và Hà Nội FC vs Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm