Quảng cáo

Rimario tiếp tục tỏa sáng, Hải Phòng giành 3 điểm chật vật trên sân Thanh Hóa

Thứ sáu, 14/10/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu vô cùng giằng co và căng thẳng, Hải Phòng đã giành 3 điểm nhờ cú đánh đầu ấn tượng của Rimario. Đây đã là bàn thắng thứ 15 của cầu thủ này ở mùa giải năm nay.

Thanh Hóa bước vào trận đấu với CLB Hải Phòng với 4 chiến thắng liên tiếp. Ở phía đối diện, Hải Phòng cũng đang có phong độ cao với 7 trận gần nhất bất bại (thắng 4 hòa 3).

Phong độ của hai đội khiến nhiều cổ động viên kỳ vọng vào một thế trận hấp dẫn. Thế nhưng sự toan tính của cả HLV Petrovic lẫn HLV Chu Đình Nghiêm đã khiến cả hai nhập cuộc khá an toàn.

Thanh Hóa là những người làm chủ thế trận từ sớm nhưng Hải Phòng cũng cho thấy khả năng phản công sắc bén. Nếu Rimario chắt chiu hơn trong cơ hội mười mươi ở phút 28 thì mảnh lưới của Thanh Diệp đã rung ngay ở hiệp một.

Rimario tiếp tục tỏa sáng để đem về 3 điểm cho Hải Phòng
Rimario tiếp tục tỏa sáng để đem về 3 điểm cho Hải Phòng

Bước sang hiệp 2, hai đội đẩy nhanh thế trận nhưng những gì mà Thanh Hóa lẫn Hải Phòng để lại cho các cổ động viên chỉ là những sự tiếc nuối. Trận đấu dần trôi vào bế tắc khi những cầu thủ hai bên không thể tạo ra những đường bóng đáng chú ý về phía khung thành đối phương.

Thế nhưng giữa lúc trận đấu tẻ nhạt thì Rimario lại lên tiếng vô cùng dõng dạc. Phút 76, từ pha treo bóng bên phía cánh phải, Rimario bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Đây đã là bàn thắng thứ 15 của cầu thủ này ở mùa giải năm nay.

Bị dẫn bàn bất ngờ, CLB Thanh Hóa dồn lên ép sân đội khách nhưng những pha lên bóng của đội chủ nhà thường xuyên bị bẻ gãy tương đối dễ dàng với khả năng đánh chặn tốt của Moses Oloya.

Không thể ghi bàn thắng gỡ hòa, Thanh Hóa chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. 3 điểm quý giá trước đội bóng xứ Thanh giúp CLB Hải Phòng tiếp tục cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Diễn biến trận đấu

 
90+4'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!

3 điểm quý giá trước đội bóng xứ Thanh giúp CLB Hải Phòng tiếp tục cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

 
90+1'

Nguy hiểm!!

Triệu Việt Hưng tận dụng tốt pha phản công nhưng cú sút của anh lại chưa thể đem lại bàn thắng thứ hai cho Hải Phòng.

 
76'

VÀO!!! Hải Phòng mở tỉ số.

Từ pha treo bóng bên phía cánh phải, Rimario bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

 
66'

Văn Tới và Gustavo không giữ được cái đầu lạnh. Cả hai va chạm khá mạnh khiến trọng tài buộc phải rút thẻ.

 
61'

Cơ hội cho Hải Phòng!!

Từ phá đá phạt của Châu Ngọc Quang, Đinh Tiến Thành suýt đánh đầu phản lưới nhưng Thanh Diệp đã xuất sắc cứu thua, cú đánh đầu sau đó của Văn Tới cũng không đánh bại được thủ môn Thanh Hóa.

 
58'

Nguy hiểm!!!

Trên chấm đá phạt trực tiếp, Pinto tung cú sút đá phạt cực kỳ nguy hiểm bóng đi gần vào góc chữ A của Hải Phòng nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho đội chủ nhà Thanh Hóa

 
45+1'

HIỆP 1 KẾT THÚC!!

 
34'

Sút xa nguy hiểm!

Phú Nguyên sút xa đầy táo bạo nhưng bóng vẫn chưa đi trúng khung thành của CLB Thanh Hóa

 
28'

Rimario bỏ lỡ cơ hội khó tin

Châu Ngọc Quang chuyền bóng nguy hiểm vào trong nhưng Rimario lại không thể dứt điểm thành bàn dù khoảng cách chỉ là 1 mét

 
13'

NGUY HIỂM!!

Gustavo đánh đầu thông minh cho đà băng lên của Lê Văn Thắng nhưng lão tướng này lại sút lên trời trong pha đối mặt với thủ thành Hải Phòng

 
9'

Gustavo tung cú sút xa rất mạnh như bóng đi đúng vào vị trí thủ thành Đình Triệu

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

 

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Hải Phòng

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, 17h00 hôm nay 14/10 202740

Nhận định trước trận

Khá bất ngờ với phong độ bùng nổ của Thanh Hóa lúc này, khi họ mang về 4 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt khi được chơi trên sân nhà, đội bóng này có chuỗi bất bại từ mùa trước, ghi nhận tới 9 trận đến nay, trong đó hòa 1 và thắng tới 8.

Hải Phòng không được phép sảy chân trước Thanh Hóa
Hải Phòng không được phép sảy chân trước Thanh Hóa

Rõ ràng đây là trạng thái thực sự ấn tượng mà thầy trò HLV Petkovic đã thể hiện. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Thanh phải tiếp đón Hải Phòng cũng đang có phong độ không tệ chút nào. Đội bóng thành phố Cảng đã bất bại 7 trận gần nhất (thắng 4 hòa 3).

Dẫu vậy tín nhiệm vẫn dành cho đội chủ nhà. Trước đó thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có chuỗi trận gây thất vọng với 4 thất bại liên tiếp sân khách. Họ cũng từng thua ở lần gần nhất làm khách trước Thanh Hóa với tỷ số 0-3. Đối mặt với Thanh Hóa đang có phong độ cao, Hải Phòng sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Thanh Hóa vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 14/10

  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

  • Giải đấu: Vòng 19 V-League 2022

Xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ Night Wolf V-League 2022 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, VTV5 TN, kênh truyền hình On Sports +, các nền tảng trực tuyến của On Sports và Next Sports. Vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu thông qua các kênh sóng này.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng tại đây.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm