Quảng cáo

Ban lãnh đạo PSG kiên quyết, Mbappe 'không còn cơ hội' ra đi

Thứ năm, 13/10/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã khẳng định rằng không có chuyện để Kylian Mbappe ra đi vào tháng Giêng và phủ nhận thông tin họ tạo tài khoản mạng xã hội giả để ‘tấn công’ cầu thủ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tờ báo điện tử Mediapart của Pháp cho biết PSG đã sử dụng một cơ quan truyền thông để tạo tài khoản mạng xã hội giả mạo để tấn công một số người, trong đó có Mbappe. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã nhanh chóng phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên sau khi thông tin được lan truyền.

ban lanh dao psg kien quyet mbappe khong con co hoi ra di 1
PSG phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc tấn công Mbappe trên MXH

Một nguồn tin cấp cao của câu lạc bộ chia sẻ: “Bạn thực sự nghĩ rằng chúng tôi đã thuê một cơ quan để tấn công các cầu thủ của chúng tôi? Và nó nhằm vào Mbappe? Chúng tôi đã mất rất nhiều công sức để giữ cậu ấy ở lại, vậy tại sao chúng tôi phải làm như vậy?”.

Rất nhiều nguồn tin đã đề cập đến việc Kylian Mbappe muốn rời PSG ngay tháng Giêng này sau những xích mích không đáng có gần đây với các đồng đội cũng như huấn luyện viên trưởng.

ban lanh dao psg kien quyet mbappe khong con co hoi ra di 2
Mbappe không hề đến Tây Ban Nha vào tuần này

Các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha cũng đưa tin tức vào thứ ba khi cho rằng Mbappe sẽ tham dự một trận đấu bò ở Madrid vào thứ năm. Tuy nhiên, thông tin trên có vẻ là không đúng sự thật bởi Mbappe phải tham dự một sự kiện từ thiện ở Nimes cũng vào hôm đó.

Các nguồn tin của PSG cho rằng những câu chuyện về Mbappe xuất hiện từ Tây Ban Nha và nhằm gây bất ổn cho PSG. Đội bóng nước Pháp cũng tuyên bố rằng những thông tin trên là hoàn toàn vô căn cứ và không có bất cứ giá trị nào.

ban lanh dao psg kien quyet mbappe khong con co hoi ra di 3
Mbappe ghi bàn cho PSG trong trận hòa với Benfica tại Champions League

Bất chấp những tin đồn tiêu cực đó, Mbappe vẫn là lựa chọn chính trên hàng công của HLV Christophe Galtier. Trong trận đấu với Benfica tại Champions League vừa qua, chính cầu thủ 23 tuổi là người đã ghi bàn để giúp PSG vươn lên dẫn trước. Phong độ của chân sút này cũng không tệ với 12 bàn tính trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, với 4 bàn tại Champions League.

Rõ ràng việc có quá nhiều thông tin đã khiến dư luận liên tục chỉ trích Kylian Mbappe. Nếu tất cả thông tin đó đều không đúng sự thật, PSG cần phải bảo vệ ngôi sao của mình để cựu cầu thủ Monaco tập trung cống hiến trên sân đấu. Trong khi Mbappe cũng cần có những hành động chuyên nghiệp hơn để tránh không bị truyền thông công kích như những gì diễn ra gần đây.

ban lanh dao psg kien quyet mbappe khong con co hoi ra di 4
PSG phủ nhận thông tin Mbappe có thể ra đi vào tháng Giêng

Les Parisiens cũng có trận đấu rất quan trọng vào đầu tuần sau trong khuôn khổ Ligue 1 trước đối thủ Marseille. Đoàn quân của Christophe Galtier sẽ cần một chiến thắng để nới rộng cách biệt với chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45, ngày 17/10 theo giờ Việt Nam.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe?

Không chỉ Neymar, 'ông trùm' PSG cũng đã trở thành nạn nhân của Mbappe

Video Mbappe tập luyện cùng các đồng đội tại PSG
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm