Quảng cáo

Bị loại cay đắng, HLV Xavi bị MU mỉa mai không thương tiếc

Thứ sáu, 24/02/2023 22:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi đã cùng Barcelona ngậm trái đắng khi phải dừng bước tại vòng Play-off Europa League trước Manchester United.

Rạng sáng nay (24/2), trận đấu đáng chú ý nhất lượt về Play off Europa League giữa Manchester United vs Barcelona đã diễn ra. Ngay ở phút thứ 17, đội khách Barca đã mở điểm với bàn thắng trên chấm 11m của Robert Lewandowski. Tỷ số 1-0 cũng được giữ nguyên cho đến hết trận.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã thay đổi hoàn toàn. Lần lượt Fred và Antony ghi bàn giúp MU vươn lên dẫn trước 2-1 và bảo toàn thành công tỷ số cho đến hết trận. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng thắng t

Để ăn mừng chiến tích này, đội chủ sân Old Trafford đã đăng một tấm ảnh tiền vệ Bruno Fernandes đang ăn mừng trên Twitter kèm nội dung: "Chàng trai người Bồ Đào Nha".

Ít ai biết rằng, nội dung này dường như nhằm đáp trả HLV Xavi. Cụ thể, khi phát biểu trước trận lượt về, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành lời khen cho HLV Erik Ten Hag trong việc phát huy năng lực của các cầu thủ. Đáng chú ý, Xavi đã không nhớ tên Bruno Fernandes mà gọi anh là 'chàng trai người Bồ Đào Nha".

hgjhmjh-1677235430.jpg
Đoạn Tweet của MU

"Erik Ten Hag đang khai thác tất cả tài năng từ các cầu thủ của mình. Bạn thấy Jadon Sancho, Rashford, anh chàng người Bồ Đào Nha (Bruno Fernandes). Và hãy nhìn cách Fred chơi,"

Ngay lập tức, màn trả lời phỏng vấn này đã khiến NHM Man Utd phẫn nộ. Họ cho rằng đó là một cử chỉ thiếu tôn trọng đối thủ đến từ Xavi. Một người viết trên Twitter: "Có sự thiếu tôn trọng với Bruno. Tôi hy vọng, chàng trai người Bồ Đào Nha sẽ ghi bàn vào ngày mai và ăn mừng trước mặt Xavi."

"Đã đến lúc dạy cho "gã Tây Ban Nha" một bài học vào tối mai.", một người khác tiếp lời. 'Chàng trai BỒ ĐÀO NHA?!? "Chàng trai Bồ Đào Nha" có một cái tên, và tên anh ta là Bruno Fernandes…', cổ động viên MU bày tỏ sự phẫn nộ.

Với kết quả này, Quỷ đỏ đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 Europa League. Họ sẽ biết được đối thủ của mình vào tối nay (24/2), khi lễ bốc thăm vòng đấu này sẽ diễn ra

Ten Hag ra quyết định gây ngỡ ngàng trước trận chung kết Carabao Cup

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C2: MU, Arsenal gặp đối thủ 'nặng đô'

HLV Xavi phát biểu sau trận thua MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm