Quảng cáo

Conte bị sa thải, HLV lên thay lần đầu lên tiếng

Thứ sáu, 31/03/2023 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Cristian Stellini nói rằng anh ấy 'buồn' khi thấy Antonio Conte rời Tottenham và tin rằng Spurs giờ còn lại '10 trận chung kết' để thi đấu.

Spurs chia tay Conte vào tối Chủ nhật 'theo sự đồng ý của cả hai' nhưng vị trí của người Ý là không thể bảo vệ sau cơn thịnh nộ kéo dài của ông với các cầu thủ Spurs sau trận hòa 3-3 của họ với Southampton trước khi nghỉ thi đấu quốc tế.

Stellini đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của Spurs trong phần còn lại của mùa giải và sẽ được hỗ trợ bởi Ryan Mason , người đã tạm thời nắm quyền sau khi Jose Mourinho ra đi vào năm 2021.

Stellini đã làm việc cùng với Conte ở cả Inter và Spurs nhưng chiến lược gia người Ý khẳng định mối quan hệ của anh ấy sẽ không thay đổi sau khi làm huấn luyện viên tạm quyền thay Conte.

“Tôi cảm thấy buồn, bởi vì khi bạn có sự thay đổi người quản lý vào giữa mùa giải, mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm. Mối quan hệ của tôi với Antonio vẫn như cũ, không có gì thay đổi trong mối quan hệ của chúng tôi bởi vì chúng tôi là bạn bè, đồng nghiệp, chúng tôi biết nhau trong một thời gian dài và tình huống này sẽ không thay đổi mối quan hệ của chúng tôi", HLV Stellini phát biểu trước trận gặp Everton vào thứ hai tới (3/4).

downloaderla-642665310956b-1680238029.jpg
HLV Stellini có nhiệm vụ phải giúp Spurs lọt vào top 4. Ảnh: GETTY

Spurs hiện đang đứng thứ tư tại Premier League nhưng có thể bị cả Newcastle United và Brighton vượt qua nếu họ giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. Sau khi bị loại ở cả FA Cup và Champions League trong tháng này, Spurs cần kết thúc ở vị trí thứ 4 để đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới.

"Tôi cảm thấy rất vinh dự và cảm thấy mình đang ở đúng vị trí để làm điều này. Tôi muốn làm điều này với tất cả các nhân viên, với trợ lý huấn luyện viên trưởng Ryan Mason, điều đó rất quan trọng đối với tôi và câu lạc bộ và điều đó rất quan trọng khi chúng tôi phụ trách khi Antonio không có ở đây".

"Chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể làm những gì chúng tôi đã làm trước đây, chúng tôi muốn cải thiện và đây là thời điểm để chịu trách nhiệm và cải thiện, tất cả cùng nhau. Chúng ta phải tiếp tục công việc. Nếu chúng tôi ở đây, đó là bởi vì chúng tôi đã làm một công việc tốt. Và nếu chúng tôi ở đây là vì chúng tôi phải đưa ra quyết định này và biến điều này thành hiện thực bởi vì chúng tôi sẽ làm việc tốt trong thời điểm đó".

"Chúng tôi phải có 10 trận đấu, và 10 trận thắng đó là 10 trận chung kết đối với chúng tôi", HLV Cristian Stellini chốt lại. Vào rạng sáng thứ ba tuần tới (giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Conte chỉ trích Tottenham. Nguồn: DUGOUT

 

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm