Quảng cáo

Thi đấu bết bát, 'ông lớn' London sắp bổ nhiệm HLV không một ai nghĩ tới

Thứ sáu, 31/03/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả thất vọng trong giai đoạn quan trọng bậc nhất của mùa giải khiến một số CLB phải sa thải HLV và gấp rút đi tìm cái tên thay thế.

Theo nguồn tin của tờ The Sun, Vincent Kompany đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản Tottenham sau sự ra đi của Antonio Conte vào tuần trước.

HLV Conte đã chỉ trích dữ dội các cầu thủ của mình trước kỳ nghỉ quốc tế sau trận hòa đáng thất vọng 3-3 của Spurs trước đối thủ đang bị đe dọa xuống hạng Southampton. Điều này khiến ông cuối cùng đã rời Tottenham theo sự đồng ý của cả hai bên vào Chủ nhật tuần trước, để lại CLB cho trợ lý Cristian Stellini phụ trách trước chuyến làm khách của Spurs tới Goodison Park vào cuối tuần này.

Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy đã liên hệ với HLV vừa bị Bayern Munich sa thải Julian Nagelsmann cùng cựu chiến lược gia của CLB Mauricio Pochettino. Ngoài ra, cựu huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha Luis Enrique , huấn luyện viên Fulham Marco Silva và huấn luyện viên Brentford Thomas Frank được cho là cũng nằm trong tầm ngắm của Levy.

downloaderla-642657852c0ce-1680234391.jpg
Kompany sẽ dẫn dắt Tottenham? Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, theo The Sun , Kompany đã nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho công việc ở Tottenham, sau khi gây ấn tượng với Levy bằng thành tích ấn tượng khi dẫn dắt đội đầu bảng Championship Burnley.

Tờ này cho rằng, sau sự ra đi của Conte, nhà cầm quân người Bỉ đang quan tâm đến chiếc ghế nóng của Tottenham, điều này sẽ đánh dấu một bước tiến nghiêm túc trong sự nghiệp của nhà cầm quân trẻ, người chỉ mới giải nghệ vào mùa hè năm 2020 với tư cách là một cầu thủ.

Burnley đang dẫn đầu bảng với 13 điểm và đang trên đà giành quyền tự động thăng hạng trở lại Premier League. Huyền thoại của Manchester City đã xoay sở để biến Burnley thành một đội bóng theo đuổi kỷ lục ở Championship mặc dù đã mất đi những cái tên như Nick Pope, James Tarkowski, Ben Mee và Dwight McNeil vào mùa hè năm ngoái.

Trước đó, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã bị ấn tượng bởi những gì ông nhìn thấy ở Kompany trong sự nghiệp huấn luyện của học trò cũ từ Anderlecht cho đến Burnle và khẳng định rằng, một ngày nào đó Kompany sẽ dẫn dắt Man City.

Kompany đối đầu Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm