Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp thừa nhận viễn cảnh đáng buồn của Liverpool trong tương lai

Thứ bảy, 08/04/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp ngầm thừa nhận khả năng Liverpool sẽ không thể được dự Champions League mùa sau.

Jurgen Klopp đã phải đối mặt với viễn cảnh Liverpool không đủ điều kiện tham dự châu Âu và thừa nhận họ sẽ xứng đáng với bất cứ điều gì nhận được

Liverpool bước vào vòng đấu gần nhất này ở vị trí thứ tám. Nếu 'Lữ đoàn đỏ' kết thúc ở thứ hạng này, đây sẽ là lần đầu tiên họ không tham dự cúp châu Âu kể từ năm 2016.

Nhiều người hâm mộ lo ngại việc không được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB sẽ tác động tiêu cực tới quá trình tái thiết vào mùa Hè tới, khi họ đang theo đuổi những mục tiêu như Jude Bellingham hay Mason Mount. 

downloaderla-6430e59069b40-1680926168.jpg
Klopp thừa nhận Liverpool có thể nằm ngoài top 4. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi liệu điều đó có thể xảy ra hay không, Klopp trả lời: "Vấn đề không phải là những gì tôi có thể cân nhắc - mà là những gì chúng tôi nhận được. Tôi không biết chúng ta sẽ kết thúc ở đâu".

"Tôi biết chúng ta phải trải qua điều này. Sau đó, sẽ có một khởi đầu mới, bởi vì đó là một mùa giải mới. Đó là một thách thức lớn trong thế giới hiện đại này.  Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi thua 10 trận tiếp theo và tôi vẫn nói: “Mùa tới chúng ta sẽ xoay chuyển tình thế!” - thật khó tin".

"Tại Liverpool, về mặt lý thuyết, điều đó có thể xảy ra. Trước đó, hãy chiến đấu với Arsenal bằng tất cả những gì chúng ta có", Klopp chốt lại.

Chủ nhật tới (9/4), Liverpool sẽ có màn tiếp đón đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà Anfield. Để nuôi hi vọng giành vé vào top 4, thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải chiến thắng. Tuy nhiên, mục tiêu này không hề đơn giản khi Arsenal đang có phong độ rất cao và tràn trề quyết tâm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi. Trong khi đó, đội chủ nhà Liverpool lại đang có thành tích thất vọng khi để thu 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Arsenal toàn hòa và thua trên Anfield (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm