Quảng cáo

HLV Ten Hag ví Fred là con muỗi bám lấy Frenkie De Jong

Thứ sáu, 24/02/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã không quên nhắc tới Frenkie De Jong sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Barcelona tại Europa League vừa qua.

Rạng sáng nay (24/2), trận đấu tâm điểm lượt về vòng Play-off Europa League giữa Manchester United và Barcelona đã diễn ra. MU là đội có chút lợi thế sau khi hòa 2-2 với Barca ở trận lượt đi và được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trong màn tái đấu này. Tuy nhiên, họ đã nhận một gáo nước lạnh ngay ở thời gian đầu của trận đấu khi bị thổi phạt 11m. Và trên chấm phạt đền, Lewandowski đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, Man United dường như không thể chơi theo ý mình trong suốt hiệp 1. Tuy vậy, sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã lột xác hoàn toàn khi ghi liền 2 bàn thắng do công của Fred và Antony, qua đó giành chiến thắng 2-1, và tiễn Barca ra khỏi Europa League

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã hết lời khen ngợi bộ đôi người Brazil Antony và Fred đã giúp Man United ca khúc khải hoàn. "Đây là một đêm tuyệt vời trước đội bóng đang đứng thứ 1 La Liga. Chúng tôi muốn lan tỏa niềm vui này tới tất cả mọi người".

downloaderla-63f82ff0bd3cb-1677209601.jpg
Fred đã góp công cực lớn giúp MU giành chiến thắng

"Fred có một vai trò cực kỳ quan trọng. Anh ấy có nhiệm vụ truy cản Frenkie De Jong và thực sự như là một con muỗi xoay quanh cậu ta. Fred cũng đã làm điều này rất xuất sắc trong trận lượt đi và tối nay anh ấy đã ghi một bàn thắng. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời".

"Tôi biết những gì Antony có thể làm. Cậu ấy dũng cảm và không sợ hãi. Những gì cậu ấy mang lại trong hiệp 2 chính xác là những thứ MU cần. Cậu ấy rê bóng, cậu ấy ghi bàn. Bất cứ khi nào có cơ hội, Antony luôn muốn hướng về phía khung thành đối phương".

Hạ gục Barcelona, Man United đã chính thức giành quyền vào chơi ở vòng 1/8 Europa League. Đội chủ sân Old Trafford sẽ biết được đối thủ của mình vào tối nay (24/2), khi lễ bốc thăm vòng đấu này sẽ diễn ra.

Chủ nhật tới (26/2), thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp tục bước vào một thử thách mới với trận chung kết Carabao Cup với Newcastle trên sân vận động Wembley.

Xác định đối thủ của MU vòng 1/8 cúp C2: Fan "Quỷ đỏ" thở phào

Ngược dòng đẳng cấp, MU tiễn Barca rời Europa League

Araujo phát biểu sau trận thua MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm