Quảng cáo

Liverpool thi đấu bết bát, HLV Jurgen Klopp đổ lỗi cho yếu tố không tưởng

Thứ bảy, 14/01/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool Jurgen Klopp đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thi đấu sa sút tại mùa giải năm nay.

Sau khi có một mùa giải 2021/2022 tương đối thành công với vị trí á quân Premier League và Champions League, cùng hai chức vô đich FA Cup cũng như League Cup, Liverpool đã sa sút không phanh tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. 'Lữ đoàn đỏ' đã để thua 5 trận đấu và ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

Thầy trò HLV Jurgen Klopp gần như đã hết cơ hội cạnh tranh vô địch khi đã thua đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm. Mục tiêu khả dĩ nhất bây giờ của họ là lọt vào top 4. Tuy nhiên, điều này cũng không đơn giản khi Liverpool cách vị trí thứ 4 với khoảng cách 7 điểm.

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp đã chỉ thẳng nguyên nhân khiến đội bóng của mình thi đấu sa sút. Theo ông, lịch du đấu dày đặc vào mùa hè đã trực tiếp làm cho Liverpool không có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải mới.

Liverpool thi đấu bết bát, HLV Jurgen Klopp đổ lỗi cho yếu tố không tưởng 242127
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với Tour du đấu hè trước mùa giải của Liverpool

“Liệu tôi có làm gì khác đi không? Tôi sẽ không bay đến châu Á trong tuần đầu tiên. Không phải vì châu Á không tuyệt vời, nhưng có lẽ tôi cũng sẽ không đến đó kể cả khi chúng tôi đã có 3 tuần tập luyện tiền mùa giải. Nhưng việc này không phải do chúng tôi quyết định", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Đó có phải lý do khiến chúng tôi thi đấu không tốt? Tôi không nghĩ thế. Nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi quyết định khác đi. Chúng tôi sẽ học hỏi từ những điều này”, nhà cầm quân này nói thêm.

Liverpool đã phải thi đấu tới 63 trận tại mùa giải 2021/2022, và họ tiếp tục có lịch du đấu hè tương đối nặng. Vào tháng 7, Liverpool đối đầu với Man United tại Thái Lan trước khi gặp gỡ Crystal Palace tại Singapore. Sau đó, 'The Reds' bay đến Đức và hoàn thành khâu chuẩn bị tiền mùa giải của mình.

Tối nay (14/1), HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ có cuộc đọ sức với Brighton trong khuôn khổ vòng 20 Premier League. Sau trận thua 1-3 đầy thất vọng trước Brentford, Liverpool đang rất cần một chiến thắng để vực dậy phong độ và lấy lại niềm tin của các cổ động viên

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

MU được 3 đại gia hỏi mua, thời khắc chủ mới lộ diện được xác định

HLV Klopp phát biểu

adggdnjhgkgfdhbfgn

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm