Quảng cáo

Quấy rối phụ nữ, sao Man City đối mặt với án tù

Thứ tư, 08/03/2023 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Trụ cột nơi hàng phòng ngự của Manchester City đang đối mặt với nguy cơ phải bóc lịch vì những hành vi quấy rối tình dục phụ nữ mới đây.

Theo nguồn tin từ The Sun, hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker đã kéo quần xuống để chụp ảnh trong một quán bar, đồng thời chạm vào ngực của một một phụ nữ tóc vàng và hôn cô ấy. Hành động này của cầu thủ người Anh đã được ghi lại bởi camera.

Cụ thể, Walker đã có vẻ như đang ngồi sau lưng một người phụ nữ không phải là vợ anh, khi có mặt tại địa điểm ở Manchester. Anh đã đến quán bar với những người bạn nam giới khác lúc 5h20 chiều Chủ nhật sau khi cả nhóm đã uống một chút đồ uống.

Cựu hậu vệ Tottenham đã say xỉn và cởi bỏ quần ngay trong quán bar. Đáp lại, một trong hai người phụ nữ trong nhóm của anh ta hét lên và chỉ trỏ khi Walker cười đùa với một người bạn. Ngôi sao này sau đó xuất hiện để lộ thân hình một lần nữa chỉ sau vài phút - và chỉ cách hai người phụ nữ khác đang ngồi trong một gian hàng ở quán bar vài bước chân, theo báo cáo của The Sun. Sau đó, Walker được cho là đã bước đến bắt tay họ và chào hỏi.

cau-thu-kyle-walker-1678292007.jpg
Kyle Walker đang dính bê bối cực lớn

Nhiều cảnh quay khác trong đêm dường như cho thấy anh đã 'vồ' vào ngực một trong những người bạn nữ của mình và hôn cô ấy. Hành vi thô thiển này của Walker diễn ra một ngày sau chiến thắng 2-0 của anh và Man City trước Newcastle United hôm thứ Bảy.

Với hành động này, Kyle Walker có thể sẽ phải trả một cái giá cực đắt. Theo Đạo luật về tội phạm tình dục năm 2003, một người sẽ phạm tội tiếp xúc không đứng đắn khi họ cố ý để lộ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Chính vì vậy, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và trong trường hợp xấu nhất, tuyển thủ Anh có thể đối mặt với án 2 năm tù giam.

Về phía Kyle Walker và đội bóng chủ quản Manchester City, cả hai bên đều từ chối bình luận và lên tiếng về vụ việc này.

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chính thức chốt mua ngôi sao Real Madrid

Jorginho cười hả hê khi 'bắt quả tang' Jesus làm điều đặc biệt

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm